Ngay sau khi cho ra mắt ca khúc mới, BLACKPINK đã đứng đầu trên BXH iTunes ở 70 quốc gia.
Trưa hôm qua (ngày 19/8), BLACKPINK đã chính thức trở lại với MV mở đường mang tên Pink Venom. Ngay sau khi phát hành, mạng xã hội đã ngập tràn hình ảnh của 4 cô gái nhà YG, người hâm mộ vỡ òa với sự trở lại vô cùng hoành tráng này.
Đáng chú ý, cho tới thời điểm hiện tại, ca khúc mới của BLACKPINK đã đứng đầu trên các bảng xếp hạng iTunes tại 70 quốc gia. Thậm chí, nhóm vươn lên vị trí đầu bảng ở ngay cả những thị trường khó tính như Mỹ, Anh. Tại thị trường Hàn Quốc, Pink Venom cũng “làm mưa làm gió” khi liên tục leo hạng tại những bảng xếp hạng uy tín như Bugs, VIBE, Genie Music… Điều này đã chứng tỏ sức hút của BLACKPINK là không thể chối cãi dù đã gần 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.
Hình ảnh trong MV vừa ra mắt của BLACKPINK mang tên “Pink Venom”. (Ảnh: YG Entertainment)
Trên YouTube, MV mới của BLACKPINK cũng “càn quét” với số lượt xem khủng. Mặc dù chưa hết 24 giờ đầu tiên nhưng nhóm đã có hơn 80 triệu lượt xem. Con số này cũng giúp Pink Venom của BLACKPINK trở thành ca khúc có số lượt xem nhiều nhất trong 24h đầu của năm 2022.
Trước đó, BLACKPINK cũng lập kỉ lục khi số lượng album đặt trước trong một tuần đã lên đến 1,5 triệu bản.
Sau Pink Venom, BLACKPINK sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp mang tên BORN PINK vào tháng 9. Đây là album đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK sau gần 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Lần gần đây nhất BLACKPINK xuất hiện trước khán giả là khi ra mắt album đầy đủ đầu tiên của nhóm mang tên THE ALBUM vào năm 2020. Cùng với album này, BLACKPINK cũng trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên vượt mốc 1 triệu bản đặt trước. Kể từ đó, chỉ có aespa cùng Girls đã có thể phá kỉ lục này.
Nguồn: vtv.vn