Monday, September 16, 2024

HLV Liverpool nói gì sau trận thua Manchester United?



Sau khi Liverpool nhận thất bại trước MU, HLV Jurgen Klopp đã không giấu được sự tức giận trong buổi họp báo.

HLV Liverpool nói gì sau trận thua Manchester United?

 

Trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho đoàn quân của Erik ten Hag. Kết quả này đẩy Liverpool vào tình cảnh khó ai nghĩ đến trước mùa giải: Liverpool là đội duy nhất trong nhóm Big Six chưa biết mùi chiến thắng, với 2 trận hòa và 1 trận thua sau 3 trận.

HLV Liverpool nói gì sau trận thua Manchester United?

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Manchester United thi đấu quyết liệt, máu lửa hơn chúng tôi. Họ có thể chơi theo cách họ muốn hơn, còn Liverpool thì không. Việc để thủng lưới trước khiến chúng tôi phải phòng ngự theo cách khác. Nhưng nửa sau của hiệp 1, Liverpool cũng gây ra vấn đề cho họ. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội.

Trong giờ nghỉ giải lao, tôi đã chỉ ra cho các cầu thủ của mình một vài tình huống Liverpool đã làm rất tốt và muốn lặp lại điều đó trong hiệp 2. Nhưng rồi chúng tôi lại để thủng lưới bàn thứ 2. Điều đó khiến Liverpool phải ‘chạy theo’ thế trận trên sân và dẫn đến việc xử lý có hơi vội vàng.


HLV Liverpool nói gì sau trận thua Manchester United?

Chúng tôi đã có 1 bàn thắng và đã rất cố gắng để làm được thêm nhưng phải thừa nhận rằng, Liverpool đã không đủ tốt và đó là lý do vì sao chúng tôi thua MU hôm nay”.


HLV Liverpool nói gì sau trận thua Manchester United?

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Klopp đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Bruno Fernandes và bóp cổ tiền vệ người Bồ Đào Nha. Dù hành động này chỉ mang tính trêu đùa và cả hai đã cười đùa sau tình huống này nhưng HLV người Đức vẫn tỏ ra vô cùng tức giận ở buổi họp báo sau trận: “Tôi không có ác ý gì với Bruno đâu nhưng nói thật, các cầu thủ MU đã chơi không đẹp. Họ liên tục câu giờ và Liverpool đã thua vì không đủ thời gian tìm bàn gỡ.

Trận thua 1-2 trước MU tại sân Old Trafford đã đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ vẫn chưa có trận thắng nào sau 3 vòng. Về phía MU, 3 điểm có được trước Liverpool đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 14.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi