Wednesday, September 4, 2024

Barcelona nỗ lực thanh lọc đội hình



Trong 1 tuần còn lại của thị trường chuyển nhượng hè, rất có thể sẽ có thêm những cầu thủ chia tay với đội chủ sân Nou Camp.

Barcelona nỗ lực thanh lọc đội hình

 

Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Juventus về thương vụ Memphis Depay, qua đó giúp CLB thanh toán nốt khoản nợ 5 triệu euro từ thương vụ trao đổi Arthur Melo lấy Miralem Pjanic năm 2020. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan đang đòi lương quá cao và khiến Juventus xem xét lại. Đội cựu vô địch Italia có thể chuyển hướng sang Milik của Marseille hoặc Arnautovic của Bologna.

Barcelona nỗ lực thanh lọc đội hình

Depay đòi lương quá cao khiến Juventus phải xem xét lại

Trong khi đó, Samuel Umtiti gần như chắc chắn sẽ đến Italia với bến đỗ là Leece. Đây là 1 thương vụ khó hiểu khi Barcelona từ chối bán cho Arsenal, nhưng lại sẵn sàng để cầu thủ người Pháp đến Leece theo dạng mượn, đồng thời trả 1 phần lương. 1 hậu vệ khác là Sergino Dest cũng đang tạo cơ hội cho ra đi, khi không còn có trong kế hoạch của HLV Xavi.

Barcelona nỗ lực thanh lọc đội hình

Barcelona đang nợ các cầu thủ số tiền lương rất lớn

Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng rời Barcelona. Sau Frenkie de Jong, tới lượt Martin Braithwaite tuyên bố vẫn sẽ ở lại CLB, chừng nào đội bóng xứ Catalan thanh toán nốt khoản lương còn nợ. Việc này sẽ khiến Barcelona gặp khó trong việc đảm bảo an toàn tài chính theo quy định của BTC giải VĐQG Tây Ban Nha. Lúc này, họ vẫn chưa thể đăng ký Jules Kounde và có thể mất trắng 50 triệu euro nếu câu thủ này gia nhập đội bóng khác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi