Sunday, September 15, 2024

Trận động đất có độ lớn 3,0 độ Richter xảy ra tại khu vực huyện Nam Trà My



Huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam là địa phương giáp ranh với huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, nơi trong những ngày gần đây liên tục xuất hiện các trận động đất.

 

Trận động đất có độ lớn 3,0 độ Richter xảy ra tại khu vực huyện Nam Trà My

Bản đồ tâm chấn Nam Trà My

 

Chiều 27/8, theo thông tin từ Viện Vật lý Địa cầu, khoảng 15h00 cùng ngày, một trận động đất có độ lớn 3,0 độ Richter xảy ra tại khu vực huyện Nam Trà My (Quảng Nam).

Trận động đất này xảy ra tại vị trí có tọa độ: 15,151 độ vĩ bắc, 108,075 độ kinh đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 8,2 km. Đây là trận động đất nhỏ, không gây thiệt hại về người và tài sản.

Theo Viện Vật lý Địa cầu, đây là trận động đất thứ tư xảy ra trong ngày 27/8; 3 trận động đất trước đó xảy ra tại huyện Kon Plông (Kon Tum) có độ lớn từ 2,5-3,0 độ Richter.

Trận động đất mạnh này khiến cho nhiều địa phương tại Quảng Nam và TP Đà Nẵng bị rung chấn, người dân dễ dàng cảm nhận được trận động đất.

Trong ngày 27/8, tại huyện Kon Plông cũng ghi nhận 3 trận động đất, mới nhất là trận động đất xảy ra lúc 12h39 có độ lớn 2.5, độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1km.

Hiện, Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý Địa cầu) đang tiếp tục theo dõi tình hình động đất tại khu vực này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi