Saturday, October 5, 2024

Tạm giữ cặp đôi lăng mạ, dùng dao đe dọa công an ở Bắc Giang



Trong quá trình lực lượng công an TP Bắc Giang khám xét khẩn cấp nơi ở của một đối tượng cho vay nặng lãi, Chung và Đông đã có hành vi chửi bới lăng mạ, dùng dao đe dọa cán bộ trong tổ công tác.

Ngày 27/8, Công an TP Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Chung (49 tuổi) và Nguyễn Văn Đông (39 tuổi, ở ở TP Bắc Giang) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin từ cơ quan công an, ngày 26/8, Nguyễn Anh Khoa (27 tuổi, ở TP Bắc Giang) ra đầu thú về hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Công an TP Bắc Giang sau đó thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Khoa.

 

Khi tổ công tác lập biên bản, Chung, Đông và Nguyễn Văn Xuân (35 tuổi) dùng tay hất đổ tài liệu của công an xuống đất, không cho cán bộ lập biên bản. Ngoài ra, những người này còn có lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự và dùng dao đe dọa cán bộ công an.

Hiện, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ Chung và Đông, đồng thời lập biên bản bắt người phạm tội quả tang về hành vi chống người thi hành công vụ. Riêng đối với Nguyễn Văn Xuân, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img