Tuesday, September 17, 2024

Xavi nói gì sau trận thua của Barcelona?



Xavi cảm thấy Barcelona xứng đáng hơn với chiến thắng trong chuyến làm khách tại Allianz Arena trước Bayern Munich thay vì thất bại 0-2.

Xavi nói gì sau trận thua của Barcelona?

 

Rạng sáng nay (14-9), Bayern Munich đã đánh bại Barcelona 2-0 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League trên sân nhà Allianz Arena nhờ hai pha lập công đầu hiệp 2 của Lucas Hernandez và Leroy Sane.

Trong hiệp 1, Barcelona là đội kiểm soát trận đấu và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn, đặc biệt là những pha dứt điểm đến từ Robert Lewandowski. Nhưng trong một ngày thi đấu… “vô duyên, Lewy không thể sút tung lưới đội bóng cũ.

Xavi nói gì sau trận thua của Barcelona?

Không thể ghi bàn, Barcelona phải trả giá đắt đầu hiệp hai. Phút 50, từ quả đá phạt góc của Kimmich, Lucas Hernandez bật cao đánh đầu tung lưới Ter Stegen ghi bàn mở điểm cho Bayern. Chỉ 4 phút sau, “hùm xám nước Đức” có pha phản công trực diện để rồi Sane thoát xuống sút bóng qua tầm với Ter Stegen ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern Munich.

Xavi nói gì sau trận thua của Barcelona?

Sau đó, HLV Xavi đã không thể kìm chế được trong buổi họp báo: “Tôi đã thua cuộc. Tôi không muốn thua. Chúng tôi mắc sai lầm trong việc dàn xếp chống tình huống cố định ở bàn thua đầu tiên. Chúng tôi thủng lưới lần thứ hai bởi vì không biết phạm lỗi.

Nhưng tôi cũng cảm thấy tự hào về đội bóng của mình. Chúng tôi có thể rút ra bài học kinh nghiệm quý báu từ kết quả như thế này. Đây là một bước lùi. Chúng tôi đã nỗ lực để có 1 trận hòa nhưng không thể. Chúng tôi không xứng đáng thua. Nhưng đây là Champions League, bạn phải trả giá nếu không tận dụng được cơ hội và mắc sai lầm”.

Thất bại trước Bayern Munich chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường từ đầu mùa của Barca (thắng 5, hòa 1). 3 ngày sau trận này, đội quân của HLV Xavi sẽ tiếp đón Elche tại vòng 6 La Liga (17/9).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi