Monday, May 6, 2024

Nhà hàng của nữ đầu bếp gốc Việt dần “thống trị” thị trường một nước Trung Đông



(Tổ Quốc) – Lily Hoa Nguyen, Người sáng lập Vietnamese Foodies, có tham vọng phục vụ món ăn Việt ở trên khắp Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

 Lily Hoa Nguyen, Người sáng lập Vietnamese Foodies, có tham vọng phục vụ món ăn Việt ở trên khắp Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Phục vụ món ăn Việt Nam trên khắp UEA

Đến nay, Vietnamese Foodies đã có nhà hàng thứ 5 ở Dubai hiện đang mở tại Dubai Hills Mall.

Nhà hàng mới nhất của Vietnamese Foodiesy ở Dubai Hills Mall sẽ có sức chứa 60 người và phục vụ các món ăn chính của Việt Nam như phở, bánh mì và một loạt các món xào và bún.

Nhà hàng của nữ đầu bếp gốc Việt dần "thống trị" thị trường một nước Trung Đông

Lily Hoa Nguyen, sáng lập của Vietnamese Foodies.

Ít ai ngờ rằng, chỉ 4 năm trước, Lily Hoa Nguyen, người có tham vọng cung cấp các món ăn Việt Nam trên khắp UAE đã bắt đầu hành trình của mình bằng một nhà hàng nhỏ ở JLT, rồi tiếp tục ở dải Burj Vista, Dubai và Time Out Market Dubai.

Trong một tuyên bố, Vietnamese Foodies cho biết việc khai trương cửa hàng thứ 5 là cơ hội hiện thực hóa tham vọng của Lily Hoa Nguyen về việc phục vụ món ăn Việt Nam tươi ngon trên toàn UAE.

Lily Hoa Nguyên nói: “Trong những năm qua, kể từ khi khai trương chi nhánh Burj Vista, thương hiệu này đã phát triển thành một địa điểm ăn uống bình dân cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam thay vì một địa điểm ăn uống đắt tiền. Điều này phù hợp với chiến lược của chúng tôi nhằm tiếp tục cải thiện trải nghiệm ăn uống đồng thời giữ cam kết luôn phục vụ các món ăn Việt Nam tươi ngon, đúng vị trên khắp Dubai”.

Triết lý điều hành

Vietnamese Foodies nhanh chóng trở nên vô cùng nổi tiếng với các món ăn Việt Nam tươi ngon và thuần chất, với mọi thứ từ món phở đậm đà hương vị đến những chiếc bánh mì thịnh soạn đều được người dân Dubai yêu thích. Với các chi nhánh trải dài khắp UAE, Vietnamese Foodies đã nhận được một số giải thưởng và danh hiệu trong ngành.

Nhà hàng của nữ đầu bếp gốc Việt dần "thống trị" thị trường một nước Trung Đông

Cửa hàng Vietnamese Foodies tại Burj Vista.

Năm 2021, Lily Hoa Nguyen khai trương cửa hàng thứ 4 của Vietnamese Foodies tại Nakheel Mall, ngay cạnh các chuỗi nhà hàng quốc tế như Din Tai Fung, Le Pain Quoprisen và Starbucks.

Lily Hoa Nguyen chia sẻ, việc khai trương chi nhánh thứ 4 là thành tựu lớn nhất trong con đường kinh doanh của cô cho đến nay.

“Khi Vietnamese Foodies JLT mới khai trương, ngay trong những tháng đầu tiên, tôi đã có một ước mơ là một ngày nào đó tôi sẽ nhìn thấy những tiệm phở và quầy bánh mì ở khắp mọi ngóc ngách của Dubai, và giấc mơ đó đang dần trở thành hiện thực”, cô nói.

Nhà hàng của nữ đầu bếp gốc Việt dần "thống trị" thị trường một nước Trung Đông

Món phở đặc trưng của Vietnamese Foodies.

“Nếu bạn muốn vươn lên trong công việc kinh doanh của mình, thì bạn cần phải đảm bảo rằng mọi người làm việc tốt với nhau,” Nguyen nói, và giải thích, tuổi thơ lớn lên trong một gia đình lớn có 6 người giúp cô học được rằng mọi người trong một đội đều có một vị trí, và mọi người đều có điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình.

Lily Hoa Nguyen xác định, một phần trong sứ mệnh của cô  là cung cấp các món ăn Việt Nam cho mọi người ở mọi nơi ở Dubai và toàn bộ UAE. “Chúng tôi cũng đang nỗ lực cải tiến thực đơn của mình để đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục cung cấp các món ăn ngon lành mạnh đã giúp chúng tôi nổi tiếng nhưng đồng thời cũng hấp dẫn khách hàng với các trải nghiệm mới”.

Khi nhìn lại chặng đường của mình cho đến nay, Lily Hoa Nguyen thừa nhận đã có một vài trục trặc trên con đường của mình. “Thành kiến về giới tính và chủng tộc là những thách thức hiện hữu đối với nhiều người, trong đó có tôi. Nhưng tôi không để nó làm phiền mình quá nhiều và với sự kiên trì của mình, tôi đã tạo ra một “đế chế” của riêng mình – nơi tôi đang ngồi đây”, Nguyen nói.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img