Thursday, September 5, 2024

Quang Hải ra sân 10 phút, Pau FC thắng trận thứ 2 liên tiếp



Pau FC có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2 khi đánh bại Valenciennes với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Quang Hải ra sân 10 phút, Pau FC thắng trận thứ 2 liên tiếp

 

Chiến thắng quan trọng trước Laval giúp Pau FC cắt đứt chuỗi trận chỉ hòa và thua. Thừa thắng xông lên, thầy trò HLV Didier Tholot tiếp đón Valenciennes ở vòng 9 với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trận này, HLV Didier Tholot tiếp tục để tiền vệ Nguyễn Quang Hải trên băng ghế dự bị.

Pau nhập cuộc khá chủ động nhưng cũng không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp một. Thậm chí suýt chút nữa đội chủ nhà phải nhận bàn thua trong 45 phút đầu tiên nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Alexandre Olliero.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra đầu hiệp 2 khi cựu cầu thủ Arsenal, Debuchy đã nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, đẩy Valenciennes vào thế thiếu người. Điều đó giúp Pau FC chủ động đẩy cao đội hình tấn công.

Phút 51, Erwin Koffi có pha cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm. Thủ thành Gautier Larsonneur đã bay người hết cỡ cứu thua cho Pau FC. Sức ép của Pau FC đã được cụ thể hóa ở phút 72. Eddy Sylvestre có đường chọc khe thông minh cho Bassouamina băng xuống, lừa qua cả thủ thành Larsonneur và đưa bóng vào lưới trống, 1-0 cho Pau FC.

Quang Hải ra sân 10 phút, Pau FC thắng trận thứ 2 liên tiếp

Mãi đến phút 80, Quang Hải mới được HLV Tholot tung vào sân thay cho cầu thủ ghi bàn Bassouamina. Không lâu sau đó, tiền vệ người Việt Nam đã có đường chuyền tốt mở ra cơ hội ghi bàn cho đội nhà. Tuy nhiên, Pape Ibnou Ba lại làm hỏng tình huống lên bóng vì đường chuyền cẩu thả.

Trong khoảng thời gian còn lại, Pau FC chơi khá thoải mái và rời sân với chiến thắng 1-0. Với 3 điểm có được, đội bóng của Quang Hải đã vươn lên đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 10 vòng đấu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi