Tuesday, September 17, 2024

Vòng 6 La Liga – Real Madrid giành 3 điểm trước Atletico Madrid



Hai bàn thắng của Rodrygo Goes và Federico Valverde giúp Real thắng Atletico 2-1 trong trận derby Madrid ở vòng 6 La Liga

Vòng 6 La Liga - Real Madrid giành 3 điểm trước Atletico Madrid

 

Real Madrid đã đánh bại Atletico Madrid trong một trận derby sôi động để giành 6 chiến thắng sau 6 trận trong mùa giải họ bảo vệ danh hiệu vô địch Tây Ban Nha của mình. Rodrygo mang về bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Sau đó, đội khách Real Madrid đã nhân đôi cách biệt khi Federico Valverde đá bồi sau cú sút trúng cột dọc của Vinicius.

Vòng 6 La Liga - Real Madrid giành 3 điểm trước Atletico Madrid

Hermoso đã mang lại hy vọng cho Atletico Madrid với bàn rút ngắn tỷ số, nhưng sau đó, anh lại kết thúc trận đấu trong thất vọng với chiếc thẻ đỏ. Cầu thủ vào thay người đã ghi bàn khi trận đấu còn khoảng 7 phút sau quả phạt góc của Griezmann, người lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải này. Nhưng sau đó, Hermoso đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu.

Vòng 6 La Liga - Real Madrid giành 3 điểm trước Atletico Madrid

Trận đấu này cũng bị phủ bóng mờ với những hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào Vinicius. Toàn thắng cả 6 trận, Real Madrid hiện hơn đội thứ 2 Barcelona 2 điểm, trong khi Atletico Madrid đứng thứ 7. Lần gần nhất Real Madrid thắng 6 trận mở màn vào mùa giải 1987-88.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi