Tuesday, September 17, 2024

Vòng 7 Serie A – Roma và Juventus cùng thất bại



HLV Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo còn Paulo Dybala chấn thương, khi Roma thua đội khách Atalanta 0-1 ở vòng bảy Serie A tối 18/9.

Vòng 7 Serie A - Roma và Juventus cùng thất bại

 

Atalanta giành lại vị trí dẫn đầu giải VĐQG Italia trước khi trận đấu giữa AC Milan và Napoli diễn ra. Pha kết thúc của Scalvini 10 phút trước giờ nghỉ giải lao ở Olimpico đã mang về cho họ 3 điểm trước Roma. Atalanta giành chiến thắng thứ 5 trong mùa giải với cú sút trúng đích duy nhất.

Vòng 7 Serie A - Roma và Juventus cùng thất bại

Có thể nói Atalanta đã may mắn giành được chiến thắng trong trận đấu này, khi Abraham bỏ lỡ hai cơ hội vàng để san bằng tỷ số cho Roma ở cuối hiệp một. 10 phút sau giờ nghỉ giải lao, Roma đã rất bức xúc khi trọng tài không cho họ hưởng quả phạt đền sau tình huống Okoli được cho là phạm lỗi với Zaniolo. 

Vòng 7 Serie A - Roma và Juventus cùng thất bại

Jose Mourinho đã phản ứng và bị thẻ đỏ, đồng nghĩa với việc ông sẽ không thể chỉ đạo Roma thi đấu trước Inter Milan ở vòng đấu tiếp theo. 

Vòng 7 Serie A - Roma và Juventus cùng thất bại

Thẻ đỏ của Mourinho chỉ là một phần trong ngày thi đấu đáng quên của Roma, bắt đầu ngay lúc khởi động trước trận. Mourinho xếp Paulo Dybala đá chính, tạo thành tam tấu tấn công với Tammy Abraham và Zaniolo. Tiền đạo Argentina đã ghi bốn và kiến tạo hai bàn qua bảy trận đá chính mùa này. Nhưng trong lúc khởi động, anh chấn thương đùi trái và không thể đấu. Mourinho buộc phải đưa tiền vệ Nemanja Matic đá chính thay.

Trong khi đó, Monza đã đẩy Juventus vào cuộc khủng hoảng mới khi đánh bại đội bóng thành phố Turin với tỷ số 1-0 để giành chiến thắng đầu tiên tại giải VĐQG Italia mùa này.

Vòng 7 Serie A - Roma và Juventus cùng thất bại

Gytkjaer đã ghi 1 bàn thắng lịch sử 15 phút trước khi hết giờ để đưa Monza thoát khỏi vị trí cuối bảng và chấm dứt khởi đầu bất bại của Juventus mùa giải này. Atalanta hiện đứng thứ 2 trên BXH với 17 điểm, bằng điểm đội đầu bảng Napoli nhưng kém chỉ số phụ. Roma xếp thứ 6 với 13 điểm, Juventus đứng thứ 8 với 10 điểm và Monza lên thứ 18 với 4 điểm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi