Wednesday, September 11, 2024

Phần khuyết Dynamic Island sẽ có mặt trên tất cả phiên bản iPhone 15



Sau màn ra mắt ấn tượng trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, nhiều khả năng phần khuyết Dynamic Island sẽ xuất hiện trên tất cả các phiên bản của iPhone 15.

Phần khuyết Dynamic Island sẽ có mặt trên tất cả phiên bản iPhone 15

 

Trong khi iPhone 14 và iPhone 14 Plus ra mắt không có nhiều ấn tượng bởi gần như không có sự thay đổi so với phiên bản iPhone 13 tiền nhiệm, bộ đôi cao cấp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max lại trở thành tâm điểm tại sự kiện “Far out” của Apple với nhiều cải tiến ấn tượng.

Một trong những khác biệt dễ nhận thấy nhất trên bộ đôi iPhone 14 Pro so với phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn là phần khuyết Dynamic Island. Đúng như người dùng mong đợi, phần “tai thỏ” trên màn hình tồn tại từ thế hệ iPhone X ra mắt năm 2017 đã biến mất và thay bằng phần khuyết có hình dạng viên thuốc trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Phần khuyết mới này được Apple gọi là Dynamic Island, có thể “biến hóa” ra nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, cho phép hiển thị phù hợp với từng giao diện ứng dụng đang sử dụng. Khi có thông báo, pop-up sẽ phóng to từ phần khuyết. Những thông báo như sạc pin, bật chế độ rung sẽ mở rộng từ phần khuyết thông qua hiệu ứng của phần mềm.

Phần khuyết Dynamic Island sẽ có mặt trên tất cả phiên bản iPhone 15

Khi có thông báo, pop-up có thể phóng to từ phần khuyết Dynamic Island

Dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, chuyên gia phân tích Ross Young cho biết, phần khuyết Dynamic Island sẽ tiếp tục xuất hiện trên tất cả các phiên bản của iPhone 15.

“Tính khả dụng của Dynamic Island sẽ mở rộng sang các mẫu iPhone không phải phiên bản Pro vào năm sau” – Ross Young khẳng định trong một bài đăng trên Twitter.

Tuy nhiên, chuyên gia phân tích này cũng cho rằng, iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể sẽ không hỗ trợ công nghệ màn hình tiết kiệm điện năng vượt trội LTPO hoặc tần số quét 120 Hz như các phiên bản Pro.

Theo Ross Young, nguyên nhân được cho là bởi những hạn chế về chuỗi cung ứng nên các đối tác của Apple chỉ đủ khả năng đáp ứng tấm nền màn hình cho phiên bản Pro và Pro Max. Điều này cũng đồng nghĩa iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ không được trang bị công nghệ hiển thị ProMotion và Always-On.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi