Wednesday, September 11, 2024

Ra mắt sổ sức khỏe mẹ và bé phiên bản điện tử



Sổ mẹ và bé phiên bản điện tử cho phép người dùng có thể tiếp cận thông tin tư vấn chỉ dẫn cần thiết, chính thống được bảo đảm bởi các chuyên gia một cách dễ dàng.

Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống cùng công ty công nghệ ra mắt Sổ mẹ và bé phiên bản điện tử tại địa chỉ somevabe.suckhoedoisong.vn.

Đối tượng phục vụ là các bà mẹ mang thai và đang nuôi con nhỏ từ 0 đến 6 tuổi; người quan tâm đến chăm sóc phụ nữ mang thai và chăm sóc trẻ dưới 6 tuổi; cơ sở y tế công lập và ngoài công lập, phòng khám, nhân viên y tế.

Người dùng có thể tiếp cận với thông tin tư vấn chỉ dẫn cần thiết, chính thống được bảo đảm bởi các chuyên gia một cách dễ dàng ở bất cứ đâu, không phân biệt khoảng cách vùng miền.

Đây là một công cụ có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, được kỳ vọng sẽ là kênh thông tin duy nhất, thống nhất trên toàn quốc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, là cẩm nang chăm sóc sức khỏe dành cho tất cả các bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ trên cả nước.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi