Tuesday, September 3, 2024

Mô hình “trường học trong doanh nghiệp” cho nhân sự IT



Viện Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Hà Nội (ITI) và Học Viện Công nghệ Edison (Edison) vừa ký kết hợp tác đào tạo chiến lược.

Mô hình

 

Theo thỏa thuận hợp tác, Viện Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Hà Nội (ITI) và Học Viện Công nghệ Edison (Edison) sẽ cùng nhau xây dựng các chương trình đào tạo, dự án, đề án chung thông qua bộ phận hợp tác phát triển của hai bên. 

Đặc biệt, hợp tác giữa hai đơn vị cũng xác lập mô hình hợp tác đào tạo A+B, với 30% học phần lý thuyết được tổ chức tại cơ sở đào tạo của Viện Công nghệ Thông tin, 70% học phần thực hành, với mô hình tổ chức đội nhóm, các dự án và đội ngũ mentor “thực chiến” – mô phỏng chính xác cách một dự án CNTT sẽ được vận hành và đi vào hoạt động từ A-Z.

Mô hình

Viện Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Hà Nội (ITI) và Học Viện Công nghệ Edison (Edison) vừa ký kết hợp tác đào tạo chiến lược.

Với triết lý đào tạo “Learning by Doing”, mô hinh đào tạo này giúp các học viên có cơ hội tham gia vào các dự án thật và trải nghiệm các vai trò khác nhau trong các dự án Back End, Front End, Full Stack, Tester, ứng dụng Mobile và Nâng cao. 

Ông Trần Xuân Tú, Viện trưởng Viện Công nghệ Thông Tin, Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết,  tính khả thi cũng như sự hiệu quả của mô hình có thể mang nhiều cơ hội tiếp cận thực tiễn cho các bạn trẻ đam mê công nghệ, qua đó, giúp thúc đẩy mạnh mẽ năng lực cạnh tranh quốc tế của đội ngũ nhân sự IT nói riêng và thị trường công nghệ thông tin Việt Nam nói chung. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi