Tuesday, September 17, 2024

Sao Barcelona từ bỏ World Cup 2022 để lên bàn mổ



Sau khi gặp phải chấn thương ở trận giao hữu giữa Iran và Uruguay, Ronald Araujo sẽ phải phẫu thuật nếu muốn điều trị dứt điểm.

Sao Barcelona từ bỏ World Cup 2022 để lên bàn mổ

 

Araujo được HLV Diego Alonso bố trí đá chính trong trận giao hữu Iran 1-0 Uruguay diễn ra hôm 23/9 vừa qua. Nhưng khi trái bóng chỉ vừa lăn được vỏn vẹn 40 giây, trung vệ mang áo số 4 đã phải rời sân để nhường chỗ cho Agustin Rogel vì dính chấn thương. Araujo bị tổn thương ở gân bánh chè chân phải.

Sao Barcelona từ bỏ World Cup 2022 để lên bàn mổ

Theo thông tin mới nhất được CLB Barcelona đăng tải, Ronald Araujo sẽ quyết định thực hiện phẫu thuật chấn thương ở đùi phải. Trung vệ sinh năm 1999 sẽ tiến hành phẫu thuật vào thứ Tư tuần này dưới sự giám sát của các nhân viên y tế của Câu lạc bộ tại Turku, Phần Lan.

Nếu cuộc phẫu thuật thành công, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 2-3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Araujo sẽ không góp mặt tại sân chơi World Cup tại Qatar cùng ĐT Uruguay vào tháng 11 sắp tới.

Quyết định này được coi là lựa chọn đúng đắn của Ronald Araujo sau quá trình nói chuyện với HLV Xavi và bác sĩ Ricard Pruna. Bản thân Araujo muốn ưu tiên cho một sự nghiệp lâu dài với Barcelona hơn là việc cố gắng mạo hiểm thi đấu tại World Cup 2022.

Sao Barcelona từ bỏ World Cup 2022 để lên bàn mổ

Đội hình của Barca đang “thủng lỗ chỗ” vì “virus FIFA”. Ngoài Araujo, Jules Kounde cũng dính chấn thương gân khoeo trong trận Pháp 2-0 Áo. Memphis Depay (chấn thương cơ) và Frenkie De Jong (chấn thương đùi) bị đau và phải rời sân sau hiệp 1 của trận Ba Lan 0-2 Hà Lan. Bên cạnh đó, El Blaugrana vẫn còn ca chấn thương của Sergi Roberto.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi