Sunday, May 19, 2024

Haaland tiết lộ chế độ ăn để trở thành ‘siêu nhân’ trên sân cỏ



Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo Man City Erling Haaland đã tiết lộ khẩu phần ăn đặc biệt của mình.

Haaland tiết lộ chế độ ăn để trở thành

 

Trong bộ phim tài liệu ‘Haaland: Quyết định quan trọng’, tiền đạo Man City đã tiết lộ chế độ ăn uống để luôn duy trì sức mạnh và tốc độ. Một trong những món ăn mà Cầu thủ này ưa thích chính là tim và gan động vật.

“Nhiều người khác không ăn món này (tim và gan động vật), nhưng tôi quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể của mình. Tôi nghĩ ăn thực phẩm địa phương chất lượng là quan trọng nhất. Mọi người nói thịt không tốt cho bạn nhưng phải nói là loại thịt nào? Thịt bạn mua ở McDonald’s sao? Hay con bò địa phương đang ăn cỏ ngay đằng kia? Tôi ăn cả tim và gan.

Việc nhìn ánh nắng mặt trời ngay khi thức dậy tốt cho nhịp sinh học, còn uống nước như vậy có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể”.

Haaland tiết lộ chế độ ăn để trở thành

Người đầu bếp đứng sau việc chuẩn bị bữa ăn cho Erling Haaland chính là cha của anh, Alfie. Ông từng là cầu thủ chuyên nghiệp và có rất nhiều kiến thức về dinh dưỡng thể thao. HLV Guardiola thậm chí còn nói đùa rằng muốn thuyết phục chủ tịch CLB đưa Alfie về làm đầu bếp cho đội bóng để Man City ‘có thêm nhiều Haaland’.

Thực tế, nội tạng động vật là món ăn không phổ biến với người phương Tây nhưng lại là món ăn truyền thống của nhiều người phương Đông trong đó có Việt Nam. Nó có hương vị riêng và rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Haaland tiết lộ chế độ ăn để trở thành

Erling Haaland đã ghi đến 15 bàn chỉ sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City. Tiền đạo người Na Uy đang là nỗi khiếp sợ với bất kỳ hàng thủ nào ở châu Âu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img