Tuesday, September 17, 2024

HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca xuống chơi tại Europa League?



HLV của Barcelona đã không giấu nổi sự buồn bã sau khi đội nhà bị Inter Milan cầm chân ngay tại thánh địa Camp Nou và khả năng cao sẽ xuống chơi tại Europa League.

HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca xuống chơi tại Europa League?

 

Chỉ giành được 1 điểm trước Inter Milan tại lượt đấu thứ 4 bảng C UEFA Champions League, Barcelona hiện vẫn xếp thứ 3, kém chính đối thủ 3 điểm nhưng lại có chỉ số đối đầu thấp hơn. Viễn cảnh phải phải xuống đá ở Europa League mùa thứ 2 liên tiếp đang hiện ra trước mắt thầy trò HLV Xavi.

HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca xuống chơi tại Europa League?

“Kết quả hôm nay thật tàn nhẫn. “Chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi xứng đáng nhận một kết quả tốt hơn, nhưng đây là Champions League và chúng tôi phải tiến về phía trước. Bóng đá là một trò chơi của những sai lầm và hôm nay chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Chúng tôi đã phải trả giá đắt vì điều đó, có lẽ đấu trường châu Âu khó khăn hơn tôi nghĩ” – Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận.

HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca xuống chơi tại Europa League?

“Với tư cách là một Cules, tôi rất buồn và hơi tức giận. Năm ngoái Barca có thể chưa phải đội bóng tốt, nhưng năm nay thì có. Đầu tiên, tôi phải xin lỗi các CĐV vì những gì mà họ đã kỳ vọng vào toàn đội. Các bạn xứng đáng được đón nhận một chiến thắng vì bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục cố gắng và hướng về phía trước, cuối tuần này sẽ là trận đấu với Real Madrid và một chiến thắng sẽ là mục tiêu của toàn đội để củng cố ngôi vị đầu bảng xếp hạng La Liga” – HLV Xavi chia sẻ thêm.

Với kết quả hòa bạc nhược trước Inter Milan, Blaugrana đang rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Quyền tự quyết sẽ không còn nằm trong tay họ và nếu Inter giành chiến thắng trước Viktoria Plzen ở lượt đấu tới, thầy trò HLV Xavi chắc chắn sẽ phải xuống đá Europa League.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi