Tuesday, September 17, 2024

ĐT Anh đau đầu với vị trí hậu vệ phải sau chấn thương của Recce James



Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là World Cup 2022 sẽ khởi tranh, nhưng nỗi lo về chấn thương của các cầu thủ vẫn đang là điều khiến nhiều đội bóng phải đau đầu.

ĐT Anh đau đầu với vị trí hậu vệ phải sau chấn thương của Recce James

 

Trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước AC Milan vào ngày hôm qua, hậu vệ Reece James của đội khách đã gặp một chấn thương đầu gối và phải rời sân ở phút 62. Thông tin này mang tới sự lo lắng không chỉ cho Chelsea, mà còn là cả đội tuyển Anh. Trước Reece James, 2 hậu vệ phải người Anh khác cũng đã phải làm bạn với giường bệnh. Kyle Walker đã tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương háng, và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là tới hết tháng 10, còn Alexander Arnold gặp vấn đề về mắt cá chân và sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần tới. 

ĐT Anh đau đầu với vị trí hậu vệ phải sau chấn thương của Recce James

Đây đều là những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate. Reece James và Kyle Walker thường xuyên được ông sử dụng tại đội tuyển Anh, còn Alexander Arnold là một phương án dự bị chất lượng. 

Trong bối cảnh đội tuyển Anh đang không có được phong độ tốt, thì những ca chấn thương này sẽ càng khiến HLV Southgate phải đau đầu, nhất là khi World Cup 2022 đã ở rất gần. Điều mà ông cũng như người hâm mộ đội tuyển Anh mong mỏi nhất vào lúc này là cơn bão chấn thương sẽ sớm qua đi, và các cầu thủ sẽ kịp lấy lại phong độ để có thể tranh tài tại Qatar.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi