Tuesday, September 17, 2024

Man Utd lên kế hoach lấy Joao Felix thay thế Ronaldo



Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Joao Felix ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây để thay thế Cristiano Ronaldo.

Man Utd lên kế hoach lấy Joao Felix thay thế Ronaldo

 

Theo báo chí Anh, HLV Ten Hag đã nghĩ tới việc để Ronaldo ra đi sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha này từ chối ra sân ở trận gặp Tottenham. Mục tiêu mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn đem về sân Old Trafford là Joao Felix từ Atletico Madrid.

Man Utd từng theo đuổi Felix vào năm 2019, tuy nhiên cầu thủ này đã quyết định gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức phí 113 triệu bảng. Rồi tới năm 2022, Man Utd một lần nữa liên hệ với Felix thế nhưng Atletico Madrid lập tức từ chối và chỉ đồng ý bán cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu nhận được đủ hơn 300 triệu bảng.

Man Utd lên kế hoach lấy Joao Felix thay thế Ronaldo

Joao Felix cũng muốn chia tay Atletico Madrid khi không được HLV Simeone trọng dụng

Vào lúc này thì mọi việc của vẻ như sẽ thuận lợi hơn với Man Utd. Bởi lẽ, Felix được cho là đã 3 lần đệ đơn yêu cầu rời Atletico Madrid và sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1 sau khi không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẽ đề xuất mượn Felix kèm theo điều khoản mua đứt ở vào mùa hè 2023.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi