Saturday, April 27, 2024

Trà Vinh: Kiểm tra quán karaoke phát hiện 6 người dương tính với ma túy



Công an bất ngờ kiểm tra phòng hát của một quán karaoke thì phát hiện 6 người dương tính với chất ma túy và nhiều tinh thể màu trắng nghi là ma túy tại đây.

Ngày 24.10, Cơ quan CSĐT Công an H.Càng Long (Trà Vinh) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Văn Chí Thanh (24 tuổi); Nguyễn Minh Tâm (22 tuổi); Lê Văn Việt (32 tuổi, cùng ngụ H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trà Vinh: Kiểm tra quán karaoke phát hiện 6 người dương tính với ma túy

Nhóm nam nữ dương tính với chất ma túy trong phòng karaoke bị công an bắt giữ

Trước đó, vào chiều ngày 23.10, nhận được tin báo của người dân tại phòng VIP 3 của quán karaoke Gia Huy 2 (thuộc khóm 6, TT.Càng Long, H.Càng Long) có nhóm người đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, Công an H.Càng Long phối hợp Công an TT.Càng Long kiểm tra và bắt quả tang 7 người (5 nam, 2 nữ) trong phòng hát, đồng thời phát hiện 1 đĩa có chứa chất tinh thể màu trắng, 1 túi có chứa tinh thể màu trắng (tất cả đều nghi là ma túy) và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và một số tang vật có liên quan. Qua test nhanh phát hiện 6/7 người dương tính với ma túy.

Hiện nhóm sử dụng trái phép chất ma túy trên đang được Cơ quan CSĐT Công an H.Càng Long tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img