Wednesday, September 18, 2024

Thông tin trước trận đấu: Barcelona vs Bayern Munich – 02h00 ngày 27/10



Barcelona đang đứng trước nguy cơ lớn phải dừng bước sớm, và trước mắt họ lúc này chỉ còn 1 lựa chọn, đó là phải giành chiến thắng trong cuộc tái đấu với Bayern Munich.

Thông tin trước trận đấu: Barcelona vs Bayern Munich - 02h00 ngày 27/10

 

Barcelona và Bayern Munich lúc này đang ở vào hoàn cảnh rất trái ngược nhau. Trong khi Bayern đã sớm giành vé đi tiếp trước 2 lượt trận, thì Barcelona hiện không còn quyền tự quyết. Ngay cả khi có được trọn vẹn 3 điểm vào ngày mai, thì thầy trò HLV Xavi sẽ vẫn bị loại nếu Inter Milan cũng làm được điều tương tự trước Viktoria Plzen. 

Thông tin trước trận đấu: Barcelona vs Bayern Munich - 02h00 ngày 27/10

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tất nhiên hiểu rõ những khó khăn mà đội bóng của ông đang phải đối mặt:

“Điều đáng buồn là chúng tôi không thể tự định đoạt được số phận của mình. Nhưng đó là thực tế và chúng tôi phải chấp nhận. Nhiệm vụ của toàn đội vẫn là ra sân, giành chiến thắng và chờ đợi kết quả ở trận đấu còn lại. Trong bối cảnh như vậy thì thật khó để có thể lạc quan được.”

Thông tin trước trận đấu: Barcelona vs Bayern Munich - 02h00 ngày 27/10

Về phía Bayern, họ sẽ tới làm khách tại Nou Camp với một tâm lý hoàn toàn thoải mái, đặc biệt là khi đội bóng của HLV Nagelsmann đã không thua Barcelona kể từ năm 2015. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột như Manuel Neuer, Lucas Hernandez và Leroy Sane vì chấn thương.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi