Wednesday, September 4, 2024

De Gea trở thành khán giả World Cup 2022



Thủ thành số 1 của ĐTQG Tây Ban Nha trong nhiều giải đấu quốc tế suốt cả thập kỷ qua, sẽ phải ở nhà xem World Cup 2022 sau khi bị HLV Luis Enrique phũ phàng gạch tên.

De Gea trở thành khán giả World Cup 2022

 

HLV Luis Enrique vừa gửi danh sách sơ bộ 55 tuyển thủ ĐTQG Tây Ban Nha lên FIFA trước khi rút gọn con số này xuống còn 26 trước khi World Cup 2022 chính thức khởi tranh tại Qatar tháng tới.

Một bất ngờ lớn được truyền thông xứ đấu bò phanh phui là việc thủ thành David De Gea bị gạch tên khỏi danh sách này dù cho đang duy trì phong độ thi đấu tương đối ổn định trong màu áo CLB Man Utd.

Đây là điều đáng ngạc nhiên khi De Gea nhiều năm qua luôn là thủ thành “quen mặt” trước khung gỗ các nhà cựu vô địch Euro và World Cup. HLV Luis Enrique thậm chí còn gửi danh sách gồm 5 thủ môn dẫu vậy trong số 5 cái tên này không hề có sự xuất hiện của David De Gea.

Thay vào đó, 5 cái tên được chọn gồm Unai Simon (Bilbao), Robert Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford), Kepa (Chelsea) và David Soria (Getafe).

Được biết, HLV Luis Enrique – cựu HLV Barcelona, thường ưa thích sử dụng những thủ thành chơi chân tốt. Và thực tế kể từ ngày vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này lên nắm quyền, David De Gea dần bị lãng quên trong màu áo La Furia Rojia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi