Wednesday, September 18, 2024

Vòng 12 Bundesliga: Bayern – Dortmund cùng thắng ấn tượng



Sau quãng thời gian thi đấu không thực sự tốt ở đầu mùa, các cầu thủ Bayern Munich đã trở lại với mạch phong độ rất ấn tượng ở thời điểm này.

Vòng 12 Bundesliga: Bayern - Dortmund cùng thắng ấn tượng

 

Cuộc tiếp đón Mainz 05 trong trận đấu tại vòng 12 giải VĐQG Đức đã trở thành một bữa tiệc bàn thắng thực sự trên sân Allianz Arena, khi mà đã có tới 4 bàn thắng được ghi ngay trong hiệp 1, ba trong số đó thuộc về các cầu thủ chủ nhà Bayern Munich, nhờ công của Sergei Gnabry, Musiala và Sadio Mane. 

Vòng 12 Bundesliga: Bayern - Dortmund cùng thắng ấn tượng

Trong khi đội khách Mainz 05 cũng đã có được 1 bàn ở cuối hiệp 1 nhờ pha tỏa sáng của Widmer ở phút bù giờ. Bước sang hiệp 2, các chân sút bên phía Bayern Munich tiếp tục một ngày làm việc hiệu quả của mình với thêm 3 tình huống lập công nữa được tạo ra, với các bàn thắng được ghi bởi Leon Goretzka, Mathys Tel và Choupo Moting, xen giữa là bàn gỡ ở phút 82 của Ingvartsen bên phía Mainz 05. Chung cuộc, Bayern Munich giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà với chiến thắng 6 – 2.

Vòng 12 Bundesliga: Bayern - Dortmund cùng thắng ấn tượng

Ở trận đấu muộn nhất trong loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay tại giải VĐQG Đức, các cầu thủ Dortmund cũng đã có được chiến thắng quan trọng trên sân của Frankfurt với tỉ số 2 – 1. Đội khách là những người có được bàn mở tỉ số ở phút 20 nhờ công của Julian Brandt, và dù Frankfurt đã có được bàn gỡ chỉ 6 phút sau, thế nhưng màn tỏa sáng của Jude Bellingham ở đầu hiệp 2, đã giúp các cầu thủ Dortmund giành 3 điểm ở trận đấu này, và vượt qua chính đối thủ Frankfurt để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Đức 22 điểm sau 12 trận đấu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi