Friday, September 13, 2024

Lộ diện 4 quán quân của FashUP 2022 by TikTok



Sau 2 tháng, chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok đã tìm ra được 4 quán quân đến từ 4 lĩnh vực.

Thông tin từ TikTok Việt Nam cho hay, khép lại Gala Night vừa lên sóng tối qua, ngôi vị danh giá nhất của cuộc thi đã gọi tên: Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) – Quán quân Modeling Icon, Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) – Quán quân Beauty Icon, Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) – Lĩnh vực Fashion Icon, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanhdesign) – Quán quân Fashion Design Icon.

Lộ diện 4 quán quân của FashUP 2022 by TikTok

Nguyễn Việt Hùng (@mikeleiii) – Quán quân Fashion Icon và Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) – Quán quân Modeling Icon

Xuyên suốt 2 giờ lên sóng, đêm Gala Night đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đối với lĩnh vực Fashion Icon, các thí sinh có 3 phút để sáng tạo nên những trang phục độc bản nhất từ 1 chiếc áo thun trắng. Các thí sinh Fashion Design Icon thiết kế một mini collection ấn tượng và độc bản mang tone màu chủ đạo của nền tảng TikTok. Trong khi đó, dàn thí sinh Modeling Icon thể hiện kỹ năng catwalk và posing một cách đặc biệt và sáng tạo nhất.Các thí sinh Beauty Icon thực hiện layout makeup lấy cảm hứng từ trứng cá hồi tươi trong 3 phút.

Những bài dự thi ấn tượng của Top 12 thí sinh khiến dàn Giám khảo gồm Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long và Á hậu – Fashionista Thảo Nhi Lê lẫn khán giả phải bất ngờ và ngỡ ngàng.

Khi phát động chương trình TikTok kỳ vọng, FashUP 2022 sẽ tạo ra một sân chơi thời trang chất lượng và chuyên nghiệp bằng các hoạt động trong và ngoài nền tảng, khuyến khích người dùng tham gia phát triển nhiều hơn nữa những nội dung đa dạng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi