Wednesday, September 18, 2024

HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của Bukayo Saka



Tình hình chấn thương của Bukayo Saka đang rất được các CĐV Arsenal quan tâm, tuy nhiên mức độ chấn thương vẫn chưa thể được xác định ở thời điểm này.

HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của Bukayo Saka

 

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã giành chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest và đòi lại ngôi đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, niềm vui của Arsenal đã không thực sự trọn vẹn với chấn thương của Bukayo Saka.

Bukayo Saka đã rời sân ngay từ phút 27 sau một pha va chạm với cầu thủ Nottingham Forest. Trước khi phải rời sân, cầu thủ này đã kiến tạo để Martinelli mở tỷ số, qua đó chạm mốc 20 kiến tạo trong sự nghiệp. Nếu không thể tham dự World Cup đây sẽ là một mất mát lớn cho HLV Gareth Southgate.

HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của Bukayo Saka

“Hy vọng cậu ấy không bị chấn thương quá nặng và vẫn có thể tham dự World Cup cùng ĐT Anh. Bàn chân và mắt cá chân của cậu ấy đã bị đau. Tôi không biết tình trạng có nặng không, hãy chờ kết quả xem sao” – HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận đấu khi được hỏi về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng.

Nhiều khả năng, Saka sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận đại chiến với Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi