Friday, September 13, 2024

Ra mắt bộ sưu tập ổ cứng di động phiên bản Spider-Man



Ổ cứng gắn ngoài HDD được cấp phép chính thức mang thiết kế Spider-Man, Ghost-Spider và Miles Morales vào trải nghiệm chơi game.

Seagate vừa giới thiệu 3 thiết kế ổ cứng gắn ngoài Spider-Man phiên bản giới hạn được cấp phép chính thức của Marvel, gia nhập vào dòng thiết bị lưu trữ phiên bản đặc biệt. Hãng công nghệ này cho hay, bộ sưu tập mới trình làng nhằm kỷ niệm sự ra đời của 3 nhân vật Spider-Man, Ghost-Spider (hay còn gọi là Gwen Stacy) và Miles Morales.

Ra mắt bộ sưu tập ổ cứng di động phiên bản Spider-Man

Mỗi ổ cứng được trang bị đèn LED RGB có thể tùy chỉnh để trở thành phụ kiện cho các thiết lập chơi game theo chủ đề Spidey hoặc các thiết lập chơi game khác.

Với dung lượng lên đến 2TB, các ổ cứng gắn ngoài FireCuda này tương thích với PC chạy Windows, Mac, PlayStation và Xbox để những người đam mê công nghệ có thể sưu tầm và lưu trữ phim, dữ liệu và trò chơi, với đa hệ điều hành. Sản phẩm được thiết kế với cổng kết nối USB 3.2 Gen 1 cho khả năng tương thích và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, đồng thời hỗ trợ USB bus-powered, trọng lượng nhẹ.

Bộ sưu tập ổ cứng di động Spider-Man Seagate FireCuda đã có mặt tại Việt Nam từ ngày hôm nay 1/11/2022 với giá bán lẻ đề xuất là 3.590.000 đồng (2TB).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi