Monday, May 20, 2024

Manuel Neuer đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư da


Thủ môn nổi tiếng của ĐT Đức và CLB Bayern Munich Manuel Neuer đã chia sẻ rằng anh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư ngay trong suốt thời gian qua.

Manuel Neuer đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư da

 

Trong một bài phỏng vấn mới nhất trước thềm World Cup 2022, thủ thành Manuel Neuer đã chia sẻ rằng anh đã được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư da, và thậm chí đã phải trải qua ba lần phẫu thuật. Thông tin này được đưa ra sau khi người hâm mộ cũng đã nhận thấy việc Neure phải sử dụng một lớp thuốc đặc biệt trên mặt mỗi khi ra sân kể từ tháng 12 năm 2021 tới nay.

Manuel Neuer đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư da

 Ở thời điểm đó, Neuer đã phải trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên để ngăn chặn tình trạng lây lan của tế bài ung thư trên da mặt. Bên cạnh tình trạng ung thư da mặt, thủ thành của đội tuyển Đức cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai gặp phải sau trận hòa trước CLB Dortmund vào tháng 10. 

Tuy nhiên HLV Julian Nagelsmann cũng đã xác nhận rằng Neuer có thể sẽ trở lại trong trận đấu gặp Hertha Berling vào cuối tuần này, và thủ thành 36 tuổi cũng đã có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Đức tại World Cup 2022 tới đây. Đây là một thông tin vui với người hâm mộ của đội tuyển Đức, khi mà sự chắc chắn của Neuer từ lâu đã là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho đội bóng này mỗi khi góp mặt tại các giải đấu lớn như Euro hay World Cup.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img