Friday, September 13, 2024

FPT Telecom 25 năm ghi dấu ấn trong phát triển viễn thông Internet Việt Nam



Thứ trưởng Phan Tâm, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao đóng góp của FPT Telecom cho sự phát triển viễn thông Internet Việt Nam trong 25 năm qua.

FPT Telecom 25 năm ghi dấu ấn trong phát triển viễn thông Internet Việt Nam

 

Sáng 8/11, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (31/01/1997 – 31/01/2022) với thông điệp “Kết nối thành công”. Tại buổi lễ, FPT Telecom vinh dự đón nhận bằng khen do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. 25 năm qua, với tinh thần “Tiên phong, đổi mới”,  FPT Telecom đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của internet Việt Nam.

25 năm qua, FPT Telecom đã phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế. Không chỉ Internet mà nhà mạng này còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng như: Dịch vụ truyền hình FPT Play; giải pháp FPT Camera; ví điện tử Foxpay; thiết bị FPT Play Box; hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe; hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home…

Cùng với đó các hoạt động ươm mầm tương lai cũng được triển khai như: gây quỹ hơn 7 tỷ đồng xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em toàn quốc, trang bị phòng lab cho các trường đại học; hỗ trợ đường truyền và các thiết bị công nghệ cho khu cách ly và 16 bệnh viện dã chiến tại TP.Hồ Chí Minh; tặng hơn 10 tấn rau củ cho người dân, khách hàng trong tâm dịch; hiến máu nhân đạo…

Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại sự kiện: “Từ 4 thành viên ít ỏi nhưng mang theo hoài bão lớn, giờ đây chúng tôi có gần 17000 nhân sự trên khắp mọi miền Tổ quốc. Từ những bước chân chập chững bước vào thị trường viễn thông, giờ đây FPT Telecom đã là một trong những đơn vị cung cấp Internet hàng đầu, tiên phong về công nghệ và chất lượng chăm sóc khách hàng”.

Trong giai đoạn phát triển mới 2021 – 2024, FPT Telecom xác định Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt hơn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi