Monday, May 20, 2024

Tuyển Canada mất ‘người gác đền’ vì gãy chân


Liên đoàn Bóng đá Canada vừa thông báo tin không vui khi cho biết thủ môn Maxime Crepeau sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 tại Qatar sau khi bị gãy chân phải trong trận chung kết MLS Cup cuối tuần qua.

Thủ môn của CLB Los Angeles FC (Mỹ), người được đánh giá đứng sau thủ thành số 1 Milan Borjan ở tuyển Canada khi đội bóng này trở lại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. Tuy nhiên, thủ thành 28 tuổi này đã phải nói lời chia tay World Cup năm nay do bị chấn thương trong hiệp phụ ở trận chung kết MLS Cup sau một va chạm khiến anh phải nhận thẻ đỏ.

Tuyển Canada mất ‘người gác đền’ vì gãy chân

Thủ môn Maxime Crepeau sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 tại Qatar sau khi bị gãy chân

AFP

Crepeau lao ra khỏi khu vực cấm địa để ngăn cản cơ hội ghi bàn của tiền đạo Cory Burke (CLB Philadelphia Union) ở phút 116, dẫn đến tình huống va chạm khiến tuyển thủ Canada đau đớn trước khi được đưa ra sân.

Crepeau (người có 15 lần khoác áo tuyển quốc gia) đã trải qua cuộc phẫu thuật vào hôm 6.11 do được chẩn đoán gãy chân.

Tuyển Canada mất ‘người gác đền’ vì gãy chân
Hậu vệ ngôi sao Alphonso Davies dự kiến kịp hồi phục chấn thương để dự World Cup 2022

AFP

Theo kế hoạch, tuyển Canada sẽ có các trận giao hữu với Bahrain vào ngày 11.11 và Nhật Bản (17.11) trước khi chơi trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2022 vào ngày 23.11 với Bỉ. Trước đó, tuyển Canada cũng được an ủi khi hậu vệ ngôi sao Alphonso Davies vừa được CLB Bayern Munich thông báo dự kiến kịp hồi phục chấn thương để dự World Cup 2022.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img