Wednesday, November 27, 2024

Gia đình Đông Nhi được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản



Gia đình gồm ca sỹ Đông Nhi, doanh nhân Ông Cao Thắng và con gái là bé Winnie được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Gia đình Đông Nhi được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản

 

Sáng 15/11, tại Hà Nội, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với chủ đề “Khám phá Nhật Bản, khởi nguồn đam mê”, nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023). Trong chiến dịch này, “Nhi Thắng Family” gồm ca sỹ Đông Nhi, doanh nhân Ông Cao Thắng và con gái là bé Winnie được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Phát biểu tại chương trình, ông Takio Yamada, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: Chỉ còn 2 tháng nữa là tới dấu mốc Nhật Bản và Việt Nam kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Quan hệ hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam vốn tiềm ẩn “khả năng không giới hạn” đang tiến đến một bước ngoặt lớn, tạo đà phát triển hơn nữa trong tương lai. Ngày 13/11 đã diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Nhật Bản – Việt Nam nhân dịp các Hội nghị thượng đỉnh liên quan trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN; công bố logo kỷ niệm 50 năm, đánh dấu sự khởi động Dự án kỷ niệm 50 năm quan hệ hai nước…

Ông Takio Yamada tin tưởng rằng Chiến dịch quảng bá xúc tiến du lịch Nhật Bản đối với thị trường Việt Nam của Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu đi du lịch Nhật Bản của người dân Việt Nam, đồng thời tạo động lực nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Gia đình Đông Nhi được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản

“Nhi – Thắng Famyli” chia sẻ về chuyến trải nghiệm Nhật Bản vừa qua. Ảnh: BTC.

Tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Phạm Văn Thủy cho biết: Khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam xu hướng ngày càng tăng. Năm 2019, Việt Nam đón được con số kỷ lục với gần 1 triệu lượt khách du lịch Nhật Bản. Nhật Bản đứng thứ 3 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ gửi khách lớn nhất tới Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nhật Bản luôn là điểm đến có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người dân Việt Nam bởi văn hóa đặc sắc, con người thân thiện, ẩm thực tinh tế và đặc biệt là sản phẩm du lịch mua sắm. Năm 2019, đã có gần 500.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản; là một trong những thị trường khách đi du lịch Nhật Bản tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực.

Gia đình Đông Nhi được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản

Gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua.

Hiện nay, du lịch toàn cầu đang từng bước phục hồi. Với Việt Nam, ngay sau khi mở cửa lại hoàn toàn các hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022, các chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho du khách như thủ tục xuất nhập cảnh đã được khôi phục như trước COVID-19.

Với sự hỗ trợ của đối tác Nhật Bản, du lịch Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu du lịch tại Kanagawa trong khuôn khổ Tuần Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản. Qua 10 tháng của năm 2022, Việt Nam đón được hơn 2,1 triệu lượt khách du lịch quốc tế, trong đó có gần 97.000 lượt khách du lịch Nhật Bản, chiếm 7% trong tổng số khách đến Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào ngày 17/11, Ủy ban hợp tác du lịch Việt Nam – Nhật Bản sẽ họp chính thức tại Đà Nẵng cùng với nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá diễn ra tại hai nước sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ du lịch giữa hai nước. Hy vọng trong thời gian tới, với các chính sách thông thoáng về xuất nhập cảnh, tiềm năng về du lịch của mỗi bên, trao đổi khách giữa hai nước sẽ phát triển nhanh, bền vững, đạt được các mốc kỷ lục như trước dịch COVID-19.

Theo Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam: Trong chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản sẽ diễn ra nhiều hoạt động thu hút du khách Việt Nam. Cụ thể, cơ quan này sẽ tận dụng triệt để các hình thức online- offline, mở rộng quy mô để quảng bá rộng rãi về du lịch Nhật Bản đến du khách Việt Nam; tặng quà thông qua minigame trên các nền tảng mạng xã hội. Một sản phẩm quà tặng đặc biệt dành cho du khách đăng ký sản phẩm du lịch Nhật Bản đã ra mắt dành riêng cho khách Việt Nam. Đó là túi vải sợi đay do Cơ quan phối hợp với nhãn hàng MUJI và nhiều nhà thiết kế trẻ 2 nước thực hiện cùng bộ ấn phẩm đặc biệt giới thiệu 50 điểm tham quan tại Nhật Bản…

Bên cạnh Đại sứ Du lịch, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam hợp tác cùng với một số nhân vật có sức ảnh hưởng để giới thiệu chiến dịch trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Có 4 gương mặt sẽ tham gia quảng bá du lịch Nhật Bản theo cách riêng. Đó là Jun Phạm (ca sỹ); Khoai Lang Thang (blogger chuyên chia sẻ video thú vị về du lịch, ẩm thực trong và ngoài nước); Huỳnh Trí Nghĩa (nhiếp ảnh gia trẻ) và Lan Nhi (biên đạo múa cho người nổi tiếng, Tiktoker được yêu thích).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img