Sunday, June 23, 2024

Hàng loạt nhóm nhạc K-Pop thắng giải tại MTV EMAs 2022



Đây cũng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới.

Hàng loạt nhóm nhạc K-Pop thắng giải tại MTV EMAs 2022

 

Hôm nay (14/11), lễ trao giải MTV EMAs 2022 (MTV Europe Music Awards) đã chính thức diễn ra tại Düsseldorf (Đức). Trong đó, nhiều đại diện K-Pop đã giành được các giải thưởng lớn tại lễ trao giải trong sự chúc mừng của những ngôi sao quốc tế.

Cụ thể, BTS chiến thắng giải thưởng Người hâm mộ cuồng nhiệt nhất. Đáng chú ý, BTS đã là chủ nhân của chiếc cúp này trong 5 năm liên tiếp. Điều này cũng chứng tỏ sức hút của 7 chàng trai xứ sở kimchi chưa bao giờ giảm nhiệt đối với người hâm mộ.

Trong khi đó, BLACKPINK cũng mang về cho mình giải thưởng Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất. Thành viên Lisa cũng mang về một giải thưởng cá nhân cho Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất. Lisa làm được điều này với màn solo phá vỡ mọi kỉ lục của K-Pop mang tên LALISA.

Năm nay, K-Pop đại thắng hơn nữa với chiến thắng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất dành cho SEVENTEEN. Nhóm giành đượcc chiến thắng trước nhiều đối thủ như Baby Keem, Dove Cameron, Gayle, Stephen Sanchez và Tems. SEVENTEEN cũng được trao tặng giải thưởng Best Push, đây cùng là giải thưởng thứ hai của nhóm trong lễ trao giải năm nay.

Cuối cùng, “đàn em” cùng công ty của BTS là TXT cũng được vinh danh với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img