Thursday, April 25, 2024

"Siêu tiền đạo" Hàn Quốc bất chấp nguy hiểm sự nghiệp để dự World Cup 2022


Là 1 trong 26 cầu thủ đại diện ĐTQG Hàn Quốc tới Qatar dự World Cup, Son Heung-min dù đang chấn thương vẫn quyết không trở thành “hoạt náo viên” từ băng ghế dự bị.

"Siêu tiền đạo" Hàn Quốc bất chấp nguy hiểm sự nghiệp để dự World Cup 2022

 

Son Heung-min là chân sút chủ lực của ĐTQG Hàn Quốc và nếu anh không thể ra sân vì chấn thương, đây chắc chắn sẽ là tổn thất cực lớn đối với đại diện bóng đá châu Á tại World Cup 2022 này. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế CLB Tottenham vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương và việc thi đấu trong tình trạng như vậy là rất mạo hiểm.

Dù vậy, Son Heung-min mới đây đã thể hiện quyết tâm cao độ trong việc cống hiến vì màu cờ sắc áo khi khẳng định sẽ ra sân dù chấn thương chưa lành lặn.

“Mới chỉ phẫu thuật 10 ngày nên tôi chưa dám đảm bảo việc ra sân trong đội hình chính thức. Tuy nhiên, tôi không gặp bất cứ vấn đề gì về việc thi đấu cả. Tôi không phải bác sĩ nên rất khó để khẳng định khi nào có thể thực sự quay trở lại sân cỏ, điều tôi có thể làm là cố gắng hết sức” – Son Heung-min nói – “Các cầu thủ bóng đá luôn thi đấu ở một mức độ rủi ro nhất định và tôi sẽ chấp nhận rủi ro tại World Cup 2022. Chỉ cần có thể mang lại cho người hâm mộ niềm hy vọng, tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Ở World Cup 2022, Hàn Quốc sẽ nằm cùng bảng với 3 đối thủ gồm Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Son Heung-min và các đồng đội sẽ đá trận khai màn với Uruguay vào ngày 24/11.

 
 

 

lap dat truyen hinh cap SCTV de xem worldcup 2022 tot nhat tren moi nen tang

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img