Tuesday, April 23, 2024

Gần 70% số màn hình iPhone 14 là do Samsung sản xuất



Báo cáo mới đây của The Elec cho thấy, Samsung Display dự kiến chiếm tới gần 70% sản lượng tấm nền OLED được sử dụng cho các mẫu iPhone 14 của Apple vào cuối năm nay.

Gần 70% số màn hình iPhone 14 là do Samsung sản xuất

 

Theo đó, Apple đã đặt hàng hơn 120 triệu tấm nền OLED cho các mẫu iPhone 14. Samsung Display dự kiến sẽ là đơn vị cung ứng lớn nhất khi chiếm đến 80 triệu tấm nền màn hình. Các đơn vị cung ứng khác gồm LG Display và BOE dự kiến sẽ xuất xưởng lần lượt 20 triệu và 6 triệu tấm nền màn hình OLED.

Báo cáo từ 9to5mac cho rằng, LG sẽ chỉ cung cấp tấm nền LTPS cho iPhone 14 và tấm nền LTPO cho iPhone 14 Pro Max còn BOE chỉ cung cấp tấm nền màn hình LTPS cho iPhone 14. Trong khi đó, Samsung sẽ là đơn vị cung cấp tấm nền cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 14.

Được biết, nguyên nhân chính khiến Samsung Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED hàng đầu cho Apple là bởi các công ty khác đang gặp khó khăn trong sản xuất tấm nền màn hình.

Trong số 80 triệu tấm nền do Samsung Display sản xuất, có ít nhất 60 triệu tấm nền dành cho các phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img