Friday, April 26, 2024

"ĐT Đức đang ở trong hoàn cảnh tồi tệ, nhưng chúng tôi đã quen với điều này rồi"


ĐT Đức dừng bước ngay từ vòng bảng World Cup 2018 khi đang là nhà ĐKVĐ và hiện đang ở trong tình huống hết sức khó khăn khiến ngôi sao đội bóng cũng cảm thấy bất an.

"ĐT Đức đang ở trong hoàn cảnh tồi tệ, nhưng chúng tôi đã quen với điều này rồi"

 

Dự World Cup 2018 khi đang là nhà đương kim vô địch giải đấu song ĐT Đức đã để lại nỗi thất vọng với việc dừng bước ngay từ vòng bảng. 4 năm sau, tại kỳ World Cup tổ chức trên đất Qatar, Những cỗ xe tăng Đức một lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng sau màn ra quân tệ hại gặp ĐT Nhật Bản (thua 1-2).

Nói cách khác, nhiệm vụ của ĐT Đức hiện tại là buộc phải giành trọn 3 điểm ở 2 trận đấu cuối vòng bảng nhằm nuôi hy vọng đi tiếp.

Ngôi sao ĐT Đức – Julian Brandt mới đây đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của các nhà vô địch World Cup 2022 – đặc biệt là trong bối cảnh nhiệm vụ giành trọn 3 điểm trước ĐT Tây Ban Nha là không hề dễ dàng.

“Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh tệ hại” – Julian Brandt nói. Dù vậy, tiền vệ ngôi sao của ĐT Đức cũng tỏ ra tự tin trước màn đối đầu với ĐT Tây Ban Nha – những người đã hạ gục ĐT Đức với tỷ số không tưởng 0-6 chỉ 2 năm về trước tại Nation League.

“Gánh nặng được chia sẻ trên vai của tất cả các cầu thủ. Tất cả chúng tôi đều là những người giỏi nhất ở CLB của mình và có trách nhiệm nhất định ở đó. ĐT Đức phải thực hiện nhiệm vụ này với niềm tin tuyệt đối” – Julian Brandt nói thêm – “Tây Ban Nha bước vào traanjd dấu này với chiến thắng 7-0 ở phía sau. Nhưng đây là cơ hội cho chúng tôi. Đó là trận đấu tốt để giải phóng nhiều năng lượng tiêu cực”.

“Một năm trước, chúng tôi thua Pháp ở trận mở màn EURO 2020 trước khi thắng trận thứ hai gặp Bồ Đào Nha. ĐT Đức đã quen đối mặt với tình huống như thế này rồi”.

 
 

 

lap dat truyen hinh cap SCTV de xem worldcup 2022 tot 
nhat tren moi nen tang

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img