Thursday, May 2, 2024

FIFA World Cup 2022 có số lượng người xem kỷ lục

FIFA World Cup 2022 có số lượng người xem kỷ lục

 

Không chỉ thu hút rất lới lượng người xem trực tiếp, World Cup 2022 còn thu hút 1 lượng người xem kỷ lục qua các phương tiện truyền thông mặc dù mới chỉ kết thúc vòng bảng. Tại sao lại như vậy?!

Lý do là việc FIFA World Cup được tổ chức tại Qatar, vì thế nên thời gian theo dõi khá thuận lợi với các quốc gia Châu Á, điều đó đồng nghĩa với việc các trận đấu có sự góp mặt của những đại diện này đều thu hút sự chú ý của lượng lớn người hâm mộ. Sự thành công của bóng đá Châu Á khi có tới 3 đội bóng vượt qua vòng bảng đồng nghĩa với việc có rất nhiều người dân Châu Á quan tâm theo dõi World Cup qua các phương tiện truyền thông.

FIFA World Cup 2022 có số lượng người xem kỷ lục

1 thống kê của FIFA cho thấy, trận đấu có được nhiều lượt xem trực tiếp nhất là cuộc đọ sức giữa 2 ĐT Nhật Bản và Costa Rica với 36 triệu 370 ngàn lượt xem. Nhiều hơn trận đấu giữa họ và ĐT Đức tới 10 triệu lượt xem.

Lý do có thể là việc sau chiến thắng ngược dòng bất ngờ trước ĐT Đức, ĐT Nhật Bản đã gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới và đứng trước cơ hội sớm vượt qua vòng bảng nếu chiến thắng ĐT Costa Rica, và ai cũng muốn chứng kiến khoảnh khắc lịch sử này. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra, nhưng dù sao thì ĐT Nhật Bản cũng đã vượt qua vòng bảng ở lượt trận cuối.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img