Saturday, July 6, 2024

Dịch cúm tiếp tục ‘tàn phá’ hàng thủ tuyển Pháp trước chung kết World Cup 2022

Varane và Konate đều góp mặt khi đội bóng của HLV Didier Deschamps đánh bại Ma Rốc 2-0 ở bán kết để tiến sát việc bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, cả hai trung vệ đều bắt đầu có các triệu chứng cảm lạnh và cúm nhẹ vào sáng 16.12 và được cách ly theo dõi trong 24 giờ tới.

Dịch cúm tiếp tục

Trung vệ Varane là trụ cột mới nhất bị bệnh

AFP

Một trung vệ khác, Dayot Upamecano, và tiền vệ Adrien Rabiot, đã bị ốm vào đầu tuần này và bỏ lỡ trận bán kết. Cầu thủ chạy cánh dự bị Kingsley Coman cũng bị ốm.

HLV tuyển Pháp, Deschamps trước đó giải thích tình hình hôm 15.12 với các phóng viên rằng: “Coman bị sốt sáng nay. Chúng tôi đã có một vài trường hợp có triệu chứng giống như cúm. Chúng tôi đang cố gắng cẩn thận để nó không lây lan rộng. Các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều trên sân và rõ ràng hệ thống miễn dịch của họ đã bị ảnh hưởng”.

Dịch cúm tiếp tục

Hậu vệ Konate cũng bị bệnh phải cách ly

REUTERS

Theo báo giới Pháp, những cầu thủ và thành viên tuyển Pháp bị bệnh đều được yêu cầu cách ly ở trong phòng của họ, đang được các bác sĩ chăm sóc. Phía Pháp cho rằng việc gây bệnh là do hệ thống điều hòa không khí ở Qatar đang được sử dụng để giữ cho các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ mát mẻ trong cái nóng gay gắt. Họ không phải là đội đầu tiên phàn nàn về điều này tại World Cup 2022.

Giờ đây, HLV Deschamps phải hồi hộp chờ đợi xem liệu Varane và Konate có kịp bình phục trước trận chung kết hay không. Nếu bộ đôi này không thể ra sân, điều này có thể chứng kiến​​​​ Upamecano trở lại, trong khi William Saliba của Arsenal sẽ là một lựa chọn khác. Hậu vệ cánh phải Jules Kounde cũng có thể được đưa vào đá trung vệ và điều này sẽ dẫn đến một sự thay đổi lớn ở hàng thủ Les Bleus, với Benjamin Pavard hoặc Axel Disasi sẽ đá hậu vệ cánh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi