Sunday, April 28, 2024

Messi, Mbappe lọt danh sách đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022

Messi, Mbappe lọt danh sách đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022

 

Dù ĐT Pháp – ĐT Argentina vừa cống hiến cho người hâm mộ một trận chung kết World Cup hấp dẫn nhất lịch sử, tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của 2 đội cũng đều được tờ báo lâu đời nước Pháp – L’Equipe đánh giá cao. Cụ thể là trong đội hình tiêu biểu do tờ báo này bình chọn, chỉ có 4 cầu thủ tham dự trận chung kết có tên. Đó là những Acuna, Enzo Fernandez, Messi của Argentina và Kylian Mbappe của Pháp.

Messi, Mbappe lọt danh sách đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022

Đội hình xuất sắc nhất World Cup do L’Equipe bình chọn

Trong đội hình này có tới 3 cầu thủ Morocco do phong độ tuyệt vời của đại diện châu Phi tại World Cup 2022 gồm Hakimi, Saiss và Amrabat. Bên cạnh đó, Croatia cũng đóng góp 3 cái tên gồm Luka Modric, Josko Gvardiol và thủ thành Dominik Livakovic.

Cái tên còn lại là Saka của ĐT Anh – đội bóng phải dừng bước tại tứ kết giải đấu trước Á quân Pháp. Dù Tam Sư đã gây nên những sự thất vọng khi dù nắm trong tay quá nhiều ngôi sao nhưng bị loại khá sớm song việc một cầu thủ trẻ như Saka có tới 3 bàn thắng trong kỳ World Cup đầu tiên khiến ngôi sao của Arsenal được góp mặt trong danh sách này.

Một cái tên nữa gây tranh cãi là thủ thành Dominik Livakovic bởi danh hiệu găng tay vàng là thủ thành Emiliano Martinez của Argentina. Song có vẻ như pha ăn mừng có phần thái quán của thủ thành này sau trận chung kết là lý do tờ báo Pháp không lựa chọn anh cho vị trí thủ môn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img