Thursday, October 10, 2024

Diễn viên Linh Rin: “Tôi hồi hộp khi sắp được làm cô dâu”

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh sinh năm 1993, là một trong những hot girl nổi tiếng một thời ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011 và tham gia đóng các phim như: Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). 

Thời gian qua, Linh Rin thu hút sự chú ý khi có chuyện tình đẹp với doanh nhân Phillip Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà. Suốt 3 năm hẹn hò với thiếu gia nhà hào môn, Linh Rin khá kín tiếng tuy nhiên gần đây, khi cặp đôi đã quyết định sẽ về chung một nhà thì người đẹp đã có những chia sẻ về chuyện vui của mình.

Diễn viên Linh Rin:

 

Diễn viên Linh Rin: "Tôi hồi hộp khi sắp được làm cô dâu"
Diễn viên Linh Rin: "Tôi hồi hộp khi sắp được làm cô dâu"

Linh Rin và bạn trai.

Hồi hộp vì sắp được làm cô dâu

– Sắp trở thành gái có chồng cảm xúc của Linh Rin thế nào?

Tôi hồi hộp khi sắp được làm cô dâu. Tôi nghĩ sẽ có nhiều điều thú vị tới với mình và điều đó khiến tôi thấy hào hứng.

– Linh Rin có thể chia sẻ về ngày chị sẽ chính thức làm cô dâu được không?

Vừa qua, tôi và Phillip Nguyễn có ngồi trò chuyện và quyết định tháng một tới sẽ ngồi lại với nhau để nói chuyện kĩ hơn về mọi thứ. Bây giờ, chúng tôi vẫn trao đổi nhưng mọi việc chưa rõ ràng. 

Chưa rõ ràng ở đây là nó không thành văn bản. Tôi và Phillip Nguyễn thường làm việc và muốn mọi thứ trên một văn bản rõ ràng và chúng tôi sẽ theo dõi và làm theo.

– Vậy một đám cưới mà Linh Rin thường ao ước sẽ như thế nào nhỉ?

Thật sự tôi chưa rõ mình thích kiểu như nào nữa nhưng tôi biết tông màu mình thích và chắc chắn sẽ làm theo tông màu đó.

– Chị có dự định sinh con luôn sau khi kết hôn không? 

Ngay sau khi đồng ý đeo nhẫn là tôi đã biết sẽ bao gồm tất cả những cái đó rồi (cười).

– Thế còn việc sống chung với bố mẹ chồng thì sao?

Hiện tại, tôi cũng 30 tuổi rồi, cũng tự lập và không ở chung với gia đình từ lâu.

Diễn viên Linh Rin chuẩn bị làm cô dâu, khen Phillip Nguyễn

 

Diễn viên Linh Rin: "Tôi hồi hộp khi sắp được làm cô dâu"
Diễn viên Linh Rin: "Tôi hồi hộp khi sắp được làm cô dâu"

 

Tôi thấy anh Phillip Nguyễn luôn luôn hoàn hảo

– Linh Rin có thể chia sẻ một chút về công việc hiện tại của chị sau khi rời showbiz?

Tôi đang làm giám đốc thương mại cho công ty của anh Phillip Nguyễn. Công việc của tôi hiện nay có 5 mảng chính, tôi sẽ xây dựng và quản lý nó.

Ví dụ, việc của tôi sẽ lựa chọn sản phẩm ở nước ngoài mang về Việt Nam và ngược lại sẽ đại diện sản phẩm từ Việt Nam ra nước ngoài. Nó liên quan tới việc mình đánh giá sản phẩm và đánh giá thị trường. 

– Ngoài công việc thương trường không biết Linh Rin có giỏi nữ công gia chánh không?

Tôi biết nấu ăn và cũng thích công việc này nhưng thời gian lại không cho phép mình có thể làm được tất cả mọi thứ một cách thường xuyên. 

Tôi đã lựa chọn làm việc, đồng hành với anh Phillip Nguyễn thì tôi sẽ phải cắt giảm các công việc khác. Điều đó đồng nghĩa với việc, tôi phải có những người hỗ trợ mình để vẫn có thể kiểm soát được nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ. 

– Trong mắt Linh Rin bạn trai là người như thế nào?

Tôi thấy anh Phillip Nguyễn luôn luôn hoàn hảo và rất ổn. Trong công việc anh là một người lãnh đạo tuyệt vời, anh ấy tạo được không gian, môi trường, năng lượng tốt để nhân viên có thể làm việc thoải mái.

Còn trong tình yêu thì tôi nghĩ do cảm nhận của riêng mình thôi. Trước nay tôi đều yêu bằng cảm nhận và điều đó níu kéo tôi trở về Việt Nam đồng hành cùng anh.

– Cả hai đều bận rộn như vậy thì thời gian dành cho nhau như thế nào? Có hay ghen tuông không?

Nếu như không thể hẹn nhau ở giờ ăn trưa thì chúng tôi sẽ ăn tối cùng nhau còn buổi sáng thì chắc chắn sẽ ngồi uống trà với nhau rồi. Còn trường hợp bận thì chúng tôi sẽ nhắn trước cho nhau.

Về chuyện ghen thì 2 năm dịch không có lý do gì chúng tôi có cảm xúc đó cả (cười). Còn sau dịch thì chúng tôi rất bận nên cũng lâu rồi không nghĩ tới việc ghen tuông.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img