Friday, April 19, 2024

Khám phá SATOYAMA – Vườn thủy sinh bí ẩn của Nhật Bản

kham-pha-satoyama-vuon-thuy-sinh-bi-an-cua-nhat-ban

Satoyama, một từ đặc biệt được người Nhật dành riêng để gọi tên một môi trường sống được bao bọc bởi cây rừng và lúa gạo. Satoyama là hệ sinh thái được con người tạo ra, nơi con người như sống chậm lại, nơi mỗi ngôi nhà đều có dòng suối chảy qua… 
 
kham-pha-satoyama-vuon-thuy-sinh-bi-an-cua-nhat-ban
 
Có một thiên đường tuyệt vời như thế, một thiên đường có thật ở một đất nước với những con người đáng ngưỡng mộ.
 

Hãy cùng khám phá những bí ẩn đã góp phần xây dựng nên “Satoyama – Vườn thủy sinh bí ẩn của Nhật Bản” trên kênh truyền hình SCTV12 vào lúc 20h30 ngày 11 và12/01/2023 và phát lại vào 17h00 ngày 12 và 13/01/2023.
 

 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 1/2023
 
SCTV9: 20 tập phim “Người đàn ông hoàn hảo”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19 giờ, thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 26/12/2022, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Mã Đức Chung, Lý Giai Tâm, Ngô Vĩ Hào, Từ Vinh, Âu Thoại Vĩ, Dương Trác Na, Tào Vĩnh Liêm, Trần Tự Dao, Triệu Hy Lạc, Hồ Nặc Ngôn, Trương Quốc Cường, Lâm Chánh Phong…
 
Mã Đức Chung từng làm vệ sĩ cho các nhân vật quan trọng trước khi làm diễn viên. Trong phim “Người đàn ông hoàn hảo”, Mã Đức Chung có dịp thể hiện tài năng làm vệ sĩ của mình. 
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: BÍ MẬT HAI THẾ GIỚI – Một bộ phim từ Đạo diễn Thái Trình – Thể loại: Tâm lý Xã hội Hình sự, 37 tập, phát sóng hàng ngày vào lúc 19h45 trên SCTV14 từ 18/12/2022.
 
“Bí Mật Hai Thế Giới” xoay quanh cuộc đấu trí căng thẳng giữa các chiến sĩ công an do Quang Minh (Hiếu Nguyễn) chỉ đạo và những tên tội phạm sừng sỏ về ma túy đứng đầu là Lão Thần Y (Thanh Duy) và Mỹ Hà (Kim Tuyến).
 
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực: Kim Tuyến, Hiếu Nguyễn, Băng Di, Thanh Duy, Tăng Huỳnh Như, Quách Ngọc Tuyên, Lê Ngọc Tưởng, Xuân Hiệp, Lê Ngọc Trinh, Ngô Thành Tá, Qúy Trần… cùng với sự xuất hiện của các khách mời: NSƯT Công Ninh.  
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img