Friday, March 29, 2024

Tết cận kề, Thùy Tiên xúc động chia sẻ về gia đình

Ở tập 3 chương trình Đu đêm, Thùy Tiên đã có cuộc trò chuyện với nhân vật chính là anh Bằng, một tiểu thương bán hoa Tết. Ý nghĩa của năm mới là đoàn tụ, sum vầy, vì thế trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, có lẽ bất cứ ai cũng muốn được trở về bên những người thân yêu của mình càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có được may mắn đó. Vì công cuộc mưu sinh, có những người đến giờ vẫn phải nán lại trên thành phố và anh Bằng là một trong số đó. 

“Ai cũng có cuộc sống riêng, ai cũng muốn những ngày này được trở về với gia đình, nhưng mà mình vẫn còn nỗi lo cơm áo gạo tiền. Anh nán lại những ngày này cũng buồn lắm, tuy nhiên anh vẫn phải ở lại vì gia đình, vì anh em của mình. Anh phải làm cho trọn trách nhiệm rồi mới về được” – nhân vật cho biết.

Tết cận kề, Thùy Tiên xúc động chia sẻ về gia đình - Ảnh 1.

Thùy Tiên và nhân vật trong chương trình Đu đêm.

Nghe những lời tâm sự từ nhân vật, Thùy Tiên không giấu nổi sự xúc động. Cô cũng có những chia sẻ đáng chú ý:

“Vì còn đang trẻ, có những lúc bởi ham mê nghề nghiệp, ham mê những việc như đi du lịch xung quanh mà mình quên mất chuyện phải về với gia đình. Mình đã chọn những điều khác. Có những người chỉ cần điều đơn giản như vậy thôi nhưng không được”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img