Friday, March 29, 2024

Những thú cưng ‘ông hoàng bà chúa’ giàu nứt đố đổ vách trên thế giới

Danh sách này bắt đầu từ thú cưng có tài sản thấp cho đến cao dần. Khởi đầu là một con chó thuộc giống chihuahua tên là Conchita. Chủ của nó là Gail Posner, một người Mỹ giàu có đã qua đời vào năm 2010.

Khi mất, người chủ đã để lại tài sản cho Conchita trị giá 3 triệu đô la trong quỹ tín thác và một tài sản khác trị giá 8,3 triệu đô la ở bãi biển Miami. Conchita nổi tiếng với biệt danh “Ông chủ”, rất thời trang, trên mình đeo ngọc trai, trang phục hàng hiệu và túi Louis Vuitton đặt làm riêng.

Những thú cưng

Con mèo đen Tommaso rất may mắn khi được Maria Assunta nhận nuôi trên đường phố Rome. Bà già người Ý này đã để lại khối tài sản ước tính trị giá 13 triệu USD cho Tommaso khi bà qua đời vào năm 2011

Những thú cưng có tài sản hàng chục triệu đô la Mỹ

Kế tiếp là mèo Blackie, sách Kỷ lục Thế giới Guinness đã phong tặng cho nó danh hiệu “con mèo giàu nhất thế giới” vì nó được thừa kế tài sản trị giá 12,5 triệu USD khi người chủ qua đời vào năm 1988. Chủ nó là Ben Rea, một nhà buôn đồ cổ người Anh.

Một con mèo đen tên là Tommaso rất may mắn khi được Maria Assunta nhận nuôi trên đường phố Rome. Bà già người Ý này đã để lại khối tài sản ước tính trị giá 13 triệu USD cho Tommaso khi bà qua đời vào năm 2011. Tuy nhiên, do luật pháp Ý không cho phép động vật trực tiếp thừa kế một khoản tiền, vì thế một hiệp hội nuôi thú vật sẽ được chọn để đại diện cho lợi ích của Tommaso.

Trouble là một con chó săn Maltese trắng thuộc về Leona Helmsley, một nữ doanh nhân người Mỹ, chủ sở hữu của chuỗi khách sạn ở Mỹ. Khi qua đời, bà để lại 12 triệu USD cho Trouble thừa kế.

Những thú cưng

Trouble là một con chó săn Maltese trắng, thừa kế 12 triệu USD của nữ chủ là doanh nhân. Nó sống huy hoàng trong một ngôi nhà đắt tiền, đi khắp nơi trên chiếc limousine của riêng mình, ăn những món ăn ngon nhất

Thế là con chó săn này sống huy hoàng trong một ngôi nhà đắt tiền, đi khắp nơi trên chiếc limousine của riêng mình, ăn những món ăn ngon nhất và không bị từ chối bất cứ điều gì. Thế nhưng sau đó gia đình Helmsley đã lao vào một cuộc chiến pháp lý, đòi chia phần thừa kế. Cuối cùng, thẩm phán phán quyết rằng Leona Helmsley đã không tỉnh táo khi viết di chúc và tài sản thừa kế của con chó đã giảm xuống còn 2 triệu USD.

Gà mái cũng trở thành bà hoàng

Gigoo là cô gà mái duy nhất lọt vào top 10 và là một trong số ít được coi là “đại gia thú cưng”. Trên trang Country Living, tác giả Maria Carter viết rằng Gigoo có nhiều tiền hơn đa số người Mỹ. Cô gà Anh này đã trở thành triệu phú vào năm 2002 khi chủ của nó, ông trùm xuất bản Miles Blackwell qua đời, để lại 15 triệu đô la cho thú cưng yêu thích của mình.

Những thú cưng

Chó Conchita (trong ảnh trái) thừa kế tài sản tổng cộng hơn 11 triệu USD, nổi tiếng với biệt danh “Ông chủ”, rất thời trang, trên mình đeo ngọc trai, trang phục hàng hiệu và túi Louis Vuitton đặt làm riêng và mèo Blackie (ảnh phải) được thừa kế tài sản trị giá 12,5 triệu USD

Những thú cưng

Gigoo là cô gà mái duy nhất lọt vào top 10. Trên trang Country Living, tác giả Maria Carter viết rằng Gigoo có nhiều tiền hơn đa số người Mỹ vì đã thừa kế 15 triệu USD

Vợ chồng Blackwell không có con, ông 56 tuổi, qua đời chỉ ba tuần sau khi vợ ông từ trần năm 46 tuổi. Trước đó một năm, ông bà đã ngừng kinh doanh, lui về ở ẩn, vui thú điền viên ở một vùng nông thôn nước Anh. Ông bà chăn nuôi cừu Manx Loghtan có sừng xoắn ốc và gà mái Scots Dumpy quý hiếm.

Ngoài việc để lại tiền thừa kế cho thú cưng là gà Gigoo, ông Blackwells tặng 42,5 triệu đô la cho một quỹ từ thiện mà họ thành lập để mang lại lợi ích cho nghệ thuật, âm nhạc và phúc lợi động vật, bao gồm cả việc bảo tồn các giống chó quý hiếm. (Còn tiếp)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img