Wednesday, April 24, 2024

Siêu cúp quốc gia 2022, CLB Hà Nội – CLB Hải Phòng: Trận chiến nảy lửa

Trận Siêu cúp quốc gia 2022 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 29.1 ở sân Hàng Đẫy. Đây là cơ hội lớn để đội bóng của bầu Hiển đoạt cú ăn ba của mùa giải 2022, gồm chức vô địch V-League, Cúp quốc gia và Siêu cúp quốc gia.

CLB Hà Nội đã quay trở lại tập luyện từ mồng 2 tết Nguyên đán. Điều này cho thấy rõ quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên của HLV Bandovic khi dẫn dắt đội bóng mới là rất lớn. Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy có lực lượng mạnh với sự trở lại của nhiều cầu thủ từ đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Tuấn Hải.

Siêu cúp quốc gia 2022, CLB Hà Nội - CLB Hải Phòng: Trận chiến nảy lửa

HLV Bandovic và các cầu thủ CLB Hà Nội tập luyện từ mùng 2 tết

CLB HÀ NỘI

Sau thời gian chinh chiến ở AFF Cup 2022, các cầu thủ của CLB Hà Nội trong thành phần đội tuyển Việt Nam may mắn không dính chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không còn sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, mũi khoan lợi hại bên hành lang cánh trái.

Bên cạnh đó, tân HLV Bandovic mới có khoảng 1 tháng dẫn dắt đội bóng mới, đồng thời là các trụ cột vừa trở lại hội quân cách đây không lâu. Chính vì vậy, ông Bandovic chắc chắn không có nhiều thời gian để hoàn thiện khâu vận hành sơ đồ chiến thuật một cách trơn tru nhất.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng hao hụt lực lượng đáng kể so với chính họ ở V-League 2022. Đội bóng do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt đã thi đấu thăng hoa và cán đích ở vị trí á quân tại V-League 2022. Thành tích của đội bóng đất cảng có công không nhỏ của chân sút sắc bén Rimario, người giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2022 với 17 bàn thắng.

Siêu cúp quốc gia 2022, CLB Hà Nội - CLB Hải Phòng: Trận chiến nảy lửa

HLV Chu Đình Nghiêm (trái) đã quá hiểu các cầu thủ của CLB Hà Nội

HOÀNG QUÂN

Hàng tiền vệ của CLB Hải Phòng trở nên mềm mại hơn nhờ Châu Ngọc Quang và mạnh mẽ, cơ động hơn với sự xuất hiện của Dụng Quang Nho. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ nói trên đều đã trở lại HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Đội Hải Phòng vừa đón thêm một tân binh là tiền vệ Lương Xuân Trường.

CLB Hải Phòng dù không được đánh giá cao bằng đối thủ, nhưng được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm, người vốn đã quá hiểu CLB Hà Nội. Trận tranh Siêu cúp quốc gia 2022 hứa hẹn sẽ rất gay cấn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img