Sunday, June 30, 2024

“Boy With Luv” của BTS – Ca khúc tiếng Hàn đầu tiên vượt mốc 1 tỷ lượt nghe trên Spotify

BTS lại tiếp tục mang về thêm một kỉ lục mới mà chưa nhóm nhạc K-Pop nào đạt được trong lịch sử.

"Boy With Luv" của BTS - Ca khúc tiếng Hàn đầu tiên vượt mốc 1 tỷ lượt nghe trên Spotify

 

Cuối tuần qua, Spotify chính thức công bố bản hit năm 2019 của BTS mang tên Boy With Luv kết hợp cùng Halsey đã gia nhập Câu lạc bộ tỷ lượt nghe sau khi vượt mốc 1 tỷ lượt stream trên nền tảng này.

Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng của 7 chàng trai Big Hit khi Boy With Luv là ca khúc tiếng Hàn đầu tiên trong lịch sử có thể chạm tới cột mốc đáng kinh ngạc này.

Đây cũng là ca khúc thứ 3 của BTS vượt mốc 1 tỷ lượt nghe. Trước đó, BTS từng làm nên kì tích khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sở hữu ca khúc 1 tỷ lượt nghe vào năm 2021 với bản hit Dynamite. Dynamite cũng là ca khúc tiếng Anh đầu tiên của nhóm. Sau đó, đến năm 2022, Butter của nhóm cũng cán mốc 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng Spotify.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nghệ sĩ Hàn Quốc nào có thể tiếp bước BTS gia nhập thêm Câu lạc bộ tỷ lượt nghe trên Spotify. BTS hoàn toàn chứng tỏ vị thế của mình khi là nghệ sĩ K-Pop duy nhất có mặt trong danh sách này của Spotify, đồng thời chiếm giữ tận 3 vị trí với 3 ca khúc khác nhau.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img