Sunday, September 8, 2024

Barcelona nhận “trái đắng” vụ sao trẻ Gavi

Tòa án thành phố Barcelona mới đây đã quyết định hủy bỏ bản hợp đồng gia hạn của đội chủ sân Nou Camp với tiền vệ Gavi.

Barcelona nhận

 

Barcelona những ngày này đang phải đối mặt với vấn đề lớn ngoài sân cỏ liên quan tới cáo buộc hối lộ trọng tài. Không chỉ có vậy, mới đây, họ còn vừa phải đón nhận tin không vui liên quan tới ngôi sao trẻ của đội bóng này.

Tòa án thành phố Barcelona mới đây đã quyết định hủy bỏ bản hợp đồng gia hạn của đội chủ sân Nou Camp với tiền vệ Gavi. Vào đầu năm nay, Barcelona đã xảy ra những tranh cãi với ban tổ chức giải VĐQG Tây Ban Nha về việc đăng ký Gavi cho đội 1. Khi đó, đội bóng xứ Catalan vẫn được cho phép đăng ký Gavi, nhưng bị yêu cầu phải gửi đơn kiện lên tòa án để giải quyết vấn đề này.

Barcelona nhận

Tuy nhiên, Barcelona lại gửi đơn kiện muộn hơn 1 ngày so với hạn chót, đồng nghĩa với việc lá đơn này không có hiệu lực và bản hợp đồng mới của Gavi cũng vậy.

Với việc bị loại khỏi đội 1 của Barcelona, Gavi sẽ phải thi đấu với tư cách là cầu thủ đội trẻ, trở lại khoác áo số 30 thay vì số 5 như hiện tại, và hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này thay vì đến năm 2026.

Phía Barcelona đã lên tiếng khẳng định, họ không hề chậm trễ trong việc hoàn thành các thủ tục và sẽ tiến hành kháng cáo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi