Friday, April 26, 2024

Tiếp cận tác phẩm văn học từ TikTok

Nhằm lan tỏa những tác phẩm văn học có giá trị trên các nền tảng, NXB Kim Đồng tổ chức cuộc thi tiếp cận tác phẩm văn học từ TikTok.

 

Chỉ với 60 giây, người chơi TikTok có thể “hốt” bạc triệu khi tham gia cuộc thi tiếp cận tác phẩm văn học từ nền tảng này.

Tiếp cận tác phẩm văn học từ TikTok

Người chơi có thể giới thiệu bất kỳ cuốn sách nào của NXB Kim Đồng mà mình yêu thích nhất, tâm đắc nhất

Theo ban tổ chức – NXB Kim Đồng, cuộc thi có thể lệ khá đơn giản: mỗi người có thể giới thiệu bất kỳ cuốn sách nào của NXB Kim Đồng mà mình yêu thích nhất, tâm đắc nhất, mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả tham gia từ 1 đến 3 clip (có thời gian từ 1 phút – 1 phút 30 giây). Clip quay rõ bìa sách và một số trang nội dung, không rung lắc, không có các hình ảnh nhạy cảm, không dùng lời lẽ thô tục.

Ban tổ chức khuyến khích nội dung sáng tạo, theo xu hướng hiện thời và sử dụng ngôn ngữ trẻ trung, trong sáng. Clip cần lồng tiếng trực tiếp, rõ chữ tròn vành (có thể dùng thêm phụ đề và nhạc nền để tăng độ hấp dẫn).

Người tham gia chỉ cần follow 2 tài khoản TikTok của NXB Kim Đồng là NXB Kim Đồng và KimDongkids & tym, sau đó sao chép liên kết và thêm vào mục yêu thích ít nhất 5 video của mỗi tài khoản trên nền tảng mạng xã hội TikTok (gửi hình chụp màn hình), gửi link đã đăng video review trên trang TikTok cá nhân, có hashtag #NXBKimDong, #KimDong, #ReviewsachKimDong.

Clip tham gia gửi về: clipsachkimdong@gmail.com từ nay đến hết ngày 1.4. Giải thưởng gồm có 1 giải nhất: 10 triệu đồng, 1 giải nhì: 5 triệu đồng, 1 giải ba: 3 triệu đồng, 1 giải lồng tiếng hay nhất: 2 triệu đồng, 1 giải clip nhiều bình chọn nhất: 2 triệu đồng, 1 giải ý tưởng độc đáo nhất: 2 triệu đồng. NXB Kim Đồng cho biết, giám khảo là những nhà văn nhà thơ nổi tiếng hiện nay.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img