Saturday, April 20, 2024

MINI Countryman Untamed Edition mới: Mẫu SAV độc đáo cho những hành trình thú vị

Kế thừa những DNA đặc trưng nhất của dòng Countryman, MINI Countryman Untamed Edition vừa ra mắt mang thêm nhiều cảm xúc thú vị cho người lái nhờ hàng loạt cải tiến về thiết kế nội và ngoại thất.

MINI Countryman Untamed Edition mới: Mẫu SAV độc đáo cho những hành trình thú vị

Xuyên suốt lịch sử hơn 60 năm qua, MINI đúng với tên gọi của mình, vẫn được nhớ đến những mẫu xe kiểu hatchback nhỏ nhắn, độc đáo và hoài cổ. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên hiện đại, trước sự thay đổi không ngừng của ngành ô tô, cùng sự lên ngôi của những dòng xe đa dụng, hãng xe Anh Quốc những năm gần đây cũng bắt đầu thay đổi và hoàn thiện hơn bằng việc cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu và xu hướng. Trong đó, MINI Countryman là một minh chứng.

Ra mắt thị trường từ năm 2010, dòng SAV này chính là mẫu xe tiên phong trong công cuộc đổi mới của thương hiệu MINI với kiểu dáng crossover năng động, đa dụng. Do vậy, Countryman không đơn thuần ra đời chỉ để phục vụ việc dạo phố. Thay vào đó, mẫu xe to lớn nhất của hãng xe Anh quốc còn hướng đến đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích những chuyến đi khám phá, trải nghiệm.

MINI Countryman Untamed Edition mới: Mẫu SAV độc đáo cho những hành trình thú vị

MINI Countryman là mẫu SAV độc đáo và thú vị nhất của hãng xe Anh quốc

Điều này thể hiện rõ trong phong cách thiết kế xe. MINI Countryman dù vẫn kế thừa nét cổ điển, mềm mại đặc trưng kết hợp tinh tế với những chi tiết như đèn pha oval, cặp đèn hậu hình bầu dục đồ họa độc đáo, hiển thị của nguồn sáng theo hình ảnh lá cờ Anh Quốc – Union Jack, hay cách thiết kế mui xe phẳng kiểu mũ bóng chày lộn ngược không thể tìm thấy trên bất kỳ thương hiệu nào khác.

Tuy nhiên, khác với những mẫu xe trong gia đình MINI, MINI Countryman sở hữu nhiều điểm riêng, tạo nên những giá trị khác biệt. Nổi bật là kiểu dáng thiết kế kiểu thẳng đứng, giúp xe trở nên chắc chắn, không gian nội thất rộng rãi hơn. Ngoài ra, xe cũng có khoảng sáng gầm ấn tượng, tăng thêm sự mạnh mẽ, linh hoạt, đồng thời tạo nên cảm hứng khi lái cả trên đường trường lẫn những cung đường địa hình thử thách.

Đặc biệt, với những khách hàng yêu thích phiêu lưu và khám phá thiên nhiên, hãng xe Anh quốc còn ra mắt mẫu xe MINI Countryman Untamed Edition mới, đây là bản đặc biệt của dòng SAV này.

MINI Countryman Untamed Edition mới: Mẫu SAV độc đáo cho những hành trình thú vị

Bản đặc biệt MINI Countryman Untamed Edition sở hữu nhiều chi tiết thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Nhắm đến nhóm khách hàng theo đuổi lối sống lành mạnh, năng động và tích cực, Countryman Untamed Edition mới được thiết kế tông màu xanh lá chủ đạo (Highland Green), xuất hiện xuyên suốt trong thiết kế của xe. Đặc biệt, không gian nội thất với ghế ngồi toàn bộ bọc da Nappa xanh. Các chi tiết như tựa đầu, bọc bệ tỳ tay hai bên cửa hay chỉ khâu cũng đồng màu Highland Green. Tất cả tạo nên cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Đồng thời gần gũi với thiên nhiên thông qua chiếc xe của mình.

Bên cạnh đó, để tạo nét cá tính và độc đáo cho phiên bản MINI Countryman Untamed Edition, hãng xe Anh quốc cũng điểm xuyết logo “Untamed” nhận diện nổi bật trên vô lăng và vai ghế. Khu vực điều khiển trung tâm cũng có logo nhưng sử dụng đèn LED nổi bật. Ngoài ra, chỉ dấu nhận diện này còn xuất hiện ở cả khu vực thảm lót phía trước với các đường viền Untamed dập nổi.

Ở thiết kế ngoại thất, so với các bản thường, Countryman Untamed Edition mới sở hữu tông màu xám Momentum Grey Metallic riêng biệt và cá tính hơn. Cùng với đó là nhiều chi tiết nhấn nhá độc đáo như logo thương hiệu, cụm đèn và lưới tản nhiệt phối màu Chrome đen bóng mới lạ. Mâm xe kích thước lớn 18 inch với thiết kế phay 2 màu tương phản.

MINI Countryman Untamed Edition mới: Mẫu SAV độc đáo cho những hành trình thú vị

MINI Countryman Untamed Edition là lựa chọn thích hợp với những khách hàng yêu thích khám phá và gần gũi thiên nhiên

Đặc biệt, logo nhận diện phiên bản “Untamed” cũng xuất hiện ở nhiều vị trí như ốp đèn báo rẽ gần gương chiếu hậu và trên kính xe phái sau gần trụ D.

Về khả năng vận hành, MINI Countryman Untamed Edition mới sử dụng khối động cơ 2.0L TwinPower Turbo tương tự phiên bản S thể thao, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Động cơ này sản sinh công suất 192 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 280 Nm, giúp MINI Countryman có thể tăng tốc từ 0 – 100 km chỉ trong 7,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 226 km/giờ.

Tại Việt Nam, mẫu SAV đặc biệt thương hiệu MINI được phân phối với 2 phiên bản, gồm Cooper S Countryman và bản đặc biệt Countryman Untamed Edition. Trong đó, phiên MINI Cooper S Countryman có giá từ 2,609 tỉ đồng. Riêng bản Untamed Edition có giá 2,709 tỉ đồng, bản đặc biệt này sẽ là lựa chọn cho những ai thích sự khác biệt và muốn khám phá thiên nhiên cùng chiếc xe yêu thích của mình.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img