Wednesday, October 2, 2024

Đồng Nai: Khánh thành hệ thống máy lọc nước tại huyện Định Quán

Vừa qua, Công ty TNHH Bia AB InBev Việt Nam cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai và đại diện UBND huyện Định Quán đã tham dự lễ khánh thành hệ thống máy lọc nước.

Công trình này thuộc chương trình “Cùng AB InBev hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn với nước sạch” Công ty TNHH Bia Anheuser – Busch InBev Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai triển khai tại tỉnh Đồng Nai, huyện Định Quán.

Đồng Nai: Khánh thành hệ thống máy lọc nước tại huyện Định Quán

Đại diện Công ty AB InBev khu vực Châu Á Thái Bình Dương và bà Lê Thị Thái – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đồng Nai.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho người dân khó khăn tại xã Thanh Sơn và xã Phú Hoà có thêm điều kiện để được sử dụng nguồn nước sạch và môi trường sống trong lành thông qua gói tài trợ xây dựng công trình hệ thống máy lọc nước tinh khiết cho người dân tại xã Thanh Sơn trị giá gần 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chương trình nạo vét kênh/mương, khơi thông các dòng chảy phục vụ tưới tiêu, nguồn nước lưu thông trong các khu dân cư tại các tuyến đường của xã Phú Hoà cũng được triển khai đồng thời. Công trình được chính thức khởi công ngày 21/3/2023 và bàn giao vào ngày 6/4/2023 để phục vụ bà con, mang đến nguồn nước sạch, nguồn nước trong lành vì sức khỏe toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho hiện tại và các thế hệ tương lai.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi