Wednesday, September 18, 2024

‘Vườn thần tiên – The Fairytale Garden’ thứ hai của họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân

Sau thành công của triển lãm Vườn thần tiên – The Fairytale Gardendiễn ra tại TP.HCM, họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân tiếp tục đưa triển lãm đến Vũng Tàu.

 

Triển lãm Vườn thần tiên – The Fairytale Garden của họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Pullman Vũng Tàu ngày 18.4. Các tác phẩm nghệ thuật được họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân và giám tuyển nghệ thuật Ales Yeo (Singapore) nghiên cứu kỹ lưỡng trong việc trình bày nhằm hòa hợp một cách ấn tượng nhất với thiết kế độc đáo theo phong cách “Atrium” đặc trưng châu Âu của khách sạn.

‘Vườn thần tiên - The Fairytale Garden’ thứ hai của họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân

Câu chuyện Hồ thiên nga hay là Sự tích hoa thủy tiên đồng thời là lời mời gọi mọi người bước vào thế giới riêng của Nguyễn Hoàng Ngân

Hơn 20 năm gắn bó và ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Ngân đã sở hữu một thương hiệu thời trang riêng cùng nhiều bộ sưu tập thời trang được đánh giá cao trong các tuần lễ thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, cô quyết định chuyển qua thực hành hội họa hoàn toàn vào năm 2015. Năm 2017, Nguyễn Hoàng Ngân cũng đã từng thực hiện một buổi triển lãm mang tên Những sắc thái ngọt ngào của ký ức trưng bày 20 tác phẩm vẽ bằng acrylic, màu nước và mực, trên giấy và canvas.

‘Vườn thần tiên - The Fairytale Garden’ thứ hai của họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân

Nguyễn Hoàng Ngân từng được biết đến là một nhà thiết kế thời trang trước khi trở thành một họa sĩ thực thụ

Vườn thần tiên – The Fairytale Garden được tổ chức như một buổi trình diễn nghệ thuật đương đại kết hợp đa chiều các phương tiện nghệ thuật, bao gồm loạt 25 bức tranh acrylic trên toan, 3 tác phẩm điêu khắc khổ lớn và một bộ sưu tập thiết kế thời trang. Ở đó, một câu chuyện cổ tích mang âm hưởng của ballet và nhạc cổ điển sẽ được kể lại dưới đa dạng chất liệu và trải nghiệm khác nhau.

‘Vườn thần tiên - The Fairytale Garden’ thứ hai của họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân

Những tác phẩm sẽ được trưng bày tại buổi triển lãm Vườn thần tiên – The Fairytale Garden lần thứ hai

Nữ họa sĩ cho biết, những sáng tạo này thay đổi theo chính bản thân cô. Nếu giai đoạn đầu luôn là các sắc màu rực rỡ và có phần phô trương mang ảnh hưởng của thời trang, thì càng về sau, tranh của Nguyễn Hoàng Ngân càng trở nên tinh giản hơn, bỏ bớt các chi tiết để tập trung vào cốt lõi là các rung động tình yêu dành cho nghệ thuật.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi