Friday, September 13, 2024

Những người mẫu cao tuổi đầy tự tin, năng động

Thời gian gần đây, nghề người mẫu thời trang ở Tây Ban Nha đã chứng kiến sự lên ngôi của những người mẫu cao tuổi.

Hôm nay là buổi chụp ảnh thời trang của một nhóm người mẫu trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Điều đáng nói, tất cả người mẫu trong nhóm đều có tuổi đời thấp nhất là 50. Mặc dù vậy, họ vẫn rất cá tính, năng động và tự tin tạo dáng trước ống kính để có những bức ảnh thật ấn tượng.

– Xin chào, tôi 62 tuổi và đã sống ở Mallorca được 2 năm. Tôi làm nghề người mẫu.

– Tôi cũng là một cư dân của Mallorca. Tôi đã 80 tuổi và cũng làm nghề người mẫu.

– Còn tôi đến từ nước Đức. Tôi 53 tuổi.

Những người mẫu cao tuổi đầy tự tin, năng động
 

Dù có những điểm khác nhau về tuổi tác, nơi sinh, nhưng tất cả những phụ nữ này đều có chung niềm đam mê thể hiện cái đẹp. Bên cạnh những người từng gắn bó với nghề người mẫu từ khi còn trẻ là những gương mặt mới bước vào nghề khi đã có tuổi, trong đó có bà Renate Raschke. Người phụ nữ về hưu này từng là một kiến trúc sư, trước đây chưa hề nghĩ mình có thể trở thành người mẫu khi ở tuổi 80. Kể từ khi trở thành người mẫu, cuộc sống của bà trở nên bận rộn với những buổi trình diễn trên sàn catwalk hay chụp ảnh thời trang. Thế nhưng, bà luôn thấy rất vui và cảm nhận được sự thú vị khi mỗi ngày được khám phá thêm những sắc màu mới của cuộc sống.

Chia sẻ về bí quyết giữ sắc vóc, bà Renate Raschke cho biết: “Tôi giữ vóc dáng bằng cách tắm nước mát vào mỗi buổi sáng, cho dù đó là những tháng mùa hè hay mùa đông, việc đó giúp cơ thể tôi mạnh khỏe hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng chú trọng đến việc dùng những loại thức ăn tốt cho cơ thể và không bao giờ hút thuốc”.

Những người mẫu cao tuổi đầy tự tin, năng động
 

Cũng tham gia buổi chụp ảnh thời trang trên đảo Mallorca này còn có người mẫu 69 tuổi đến từ nước Đức Heike Maurer. Bà từng là người dẫn chương trình truyền hình, nhưng nay đã dành trọn thời gian cho công việc của một người mẫu. Bà nói: “Những người mẫu lớn tuổi ngày càng được thế giới biết đến nhiều hơn nhờ mạng xã hội. Chúng tôi đã góp phần không nhỏ trong việc tạo ra những xu hướng thời trang mới và phong cách sống năng động, tươi vui”.

Không chỉ giới trẻ mà những người lớn tuổi giờ đây cũng rất sành điệu trong việc chọn lựa những bộ trang phục đẹp, vừa giúp tôn lên vóc dáng của cơ thể, mà vẫn phù hợp với lứa tuổi. Giới chuyên môn dự đoán, trong tương lai sẽ có thêm nhiều người mẫu lớn tuổi nổi tiếng nữa xuất hiện.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi