Sunday, May 19, 2024

Điện thoại thông minh sẽ phát triển đến mức nào?

Nhiều người cho rằng, trong thời gian tới, điện thoại thông minh sẽ phát triển mạnh mẽ với nhiều tính năng, thiết kế mới.

Điện thoại thông minh sẽ phát triển đến mức nào?

 

1. Sự trỗi dậy của điện thoại thông minh linh hoạt

Có lẽ điều thú vị nhất trong ngành công nghệ hiện nay là sự gia tăng của điện thoại có thể gập lại khi Samsung tiếp tục đẩy mạnh dòng điện thoại Galaxy Z của mình. Khi các sản phẩm có thể gập lại tiếp tục được cải thiện, số người sử dụng chúng sẽ tăng lên và giá sẽ giảm xuống.

Điều thú vị hơn là điện thoại có thể gập lại chỉ là một loại điện thoại linh hoạt. Nhiều người đam mê sáng tạo tin rằng điện thoại có thể cuộn lại cuối cùng sẽ vượt qua điện thoại có thể gập lại vì chúng không yêu cầu màn hình che, không để lại nếp gấp và dự kiến sẽ mỏng hơn.

2. Tăng cường nghiên cứu và phát triển trong công nghệ pin mới

Ngay cả khi bạn không quan tâm đến màn hình gập, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến thời lượng pin. Thế hệ điện thoại mới hiện nay đã đạt được tiến bộ lớn về tốc độ sạc nhưng chúng vẫn chưa thể phát triển công nghệ pin mới vượt trội so với pin lithium-ion truyền thống.

Hiện nay, nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới đều đang nỗ lực tìm ra bước tiến lớn tiếp theo trong công nghệ pin với một số vật liệu ứng cử viên đầy triển vọng đã được thử nghiệm.

Khi có sẵn, những công nghệ pin mới này sẽ giúp chúng ta bước vào thế hệ thiết bị thông minh tiếp theo. Hãy tưởng tượng bạn có thể sử dụng điện thoại trong một tuần chỉ với một lần sạc, không phải mua sạc dự phòng và không phải lo lắng liệu mình có quên sạc tai nghe hay không.

Điện thoại thông minh sẽ phát triển đến mức nào?

3. Sự phát triển nhanh chóng trong chụp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, việc chụp ảnh trên smartphone phụ thuộc hoàn toàn vào phần cứng camera. Cảm biến càng lớn, hình ảnh càng đẹp. Nhưng mặc dù phần cứng vẫn rất quan trọng, chính phần mềm mới thực hiện hầu hết điều kỳ diệu trong điện thoại thông minh hiện đại sau khi bạn chụp ảnh.

Nếu bạn đã xem một sự kiện ra mắt điện thoại thông minh gần đây, bạn sẽ biết rằng mọi công ty đều đề cập đến cách chụp ảnh điện toán cải thiện ảnh của bạn. Google đã đi tiên phong và phổ biến khái niệm này bằng điện thoại Pixel.

Trong khi phần cứng cần thời gian để hoàn thiện thì phần mềm phát triển nhanh hơn nhiều.

4. Sự trỗi dậy của trò chơi di động thế hệ tiếp theo

Chúng tôi đã viết rất nhiều về lý do tại sao chơi game trên thiết bị di động là tương lai. Mặc dù ngành công nghiệp trò chơi di động siêu cạnh tranh và không ổn định, nhưng nhiều nhà phát triển trò chơi dường như muốn tham gia vào ngành này đơn giản vì nó có nhiều tiềm năng hơn ngành công nghiệp trò chơi máy cầm tay.

Ngày nay, mọi người đều sở hữu một chiếc điện thoại nhưng không phải ai cũng sở hữu một bảng điều khiển trò chơi. Khi điện thoại thông minh trở nên mạnh mẽ hơn, chúng sẽ sớm có thể hỗ trợ các trò chơi có đồ họa ở mức máy chơi game cầm tay. Kết hợp điều đó với công nghệ pin mới và bạn có thể dễ dàng đảm bảo sự gia tăng của các trò chơi di động thế hệ tiếp theo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img