Saturday, April 20, 2024

SCTV tiếp tục nâng tốc độ băng thông tại các tỉnh thành

Sau “chiến dịch” tăng băng thông miễn phí tại khu vực TP.HCM, được khách hàng đánh giá cao, truyền hình cáp SCTV tiếp tục triển khai phương án tăng băng thông tại các tỉnh thành.

sctv-tiep-tuc-nang-toc-do-bang-thong-tai-cac-tinh-thanh
Theo đó, SCTV sẽ tăng băng thông tại các tỉnh thành có triển khai dịch vụ internet của SCTV.
Lộ trình tăng băng thông sẽ chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ bắt đầu từ cuối tháng 04/2023 đến 15/06/2023 tại các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Hà Nam, Hà Nội, Hải Phòng, KonTum, Lâm Ðồng, Long An, Ninh Bình, Quảng Trị, Sóc Trăng, Thái Bình, Bà Rịa – Vũng Tàu, Trà Vinh và giai đoạn 2 sẽ triển khai các địa bàn: An Giang, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Thuận, Đồng Tháp, Gia Lai, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Huế, Hưng Yên, Kiên Giang, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Vĩnh Phúc, Yên Bái từ ngày 15/06/2023.
Cũng như khu vực TP.HCM, khách hàng đang sử dụng hay lắp mới dịch vụ internet SCTV ở các tỉnh thành sẽ được nâng tốc độ băng thông Internet miễn phí từ 25% đến hơn 200% với tốc độ tối đa lên đến 200 Mbps. Việc nâng cấp băng thông của SCTV hoàn toàn tự động và miễn phí, khách hàng không phải thực hiện thêm bất cứ thủ tục nào hay phải trả thêm bất cứ một khoản nào.
Để chuẩn bị cho “chiến dịch” tăng băng thông tại các tỉnh thành, SCTV đã đầu tư trang thiết bị đầu cuối, nâng cấp hạ tầng mạng và thuê thêm băng thông để đảm bảo đúng tốc độ đường truyền như đã cam kết.
Đại diện SCTV cho biết: “Hiện nay, các nhu cầu thiết yếu về liên lạc, học tập, làm việc, kinh doanh… trên nền tảng online ngày càng nhiều, vì vậy cần phải đáp ứng đủ lưu lượng sử dụng internet cho khách hàng. Việc tăng tốc độ đường truyền là việc làm tất yếu mà bất cứ nhà cung cấp dịch vụ internet nào cũng phải làm. SCTV đã thực hiện tăng băng thông tại khu vực TP.HCM từ tháng 03/2023. Đến nay, hầu hết khách hàng ở TP.HCM đều hết sức hài lòng về tốc độ cũng như sự ổn định của đường truyền mà SCTV cung cấp. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ dịch vụ internet tốc độ cao, SCTV tiếp tục triển khai nâng tốc độ băng thông tại các tỉnh thành. Hy vọng, với những nỗ lực của mình, khách hàng sẽ hài lòng và tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng SCTV”.
Theo thống kê của Speedtest, tốc độ Internet băng rộng cố định tại Việt Nam hiện đạt trung bình khoảng 82Mbps, đứng thứ 46 trên thế giới. Với việc nâng tốc độ băng thông tối đa lên đến 200Mbps của SCTV, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các nhu cầu thiết yếu của mình trên nền tảng internet mà không sợ bị gián đoạn.
SCTV
PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img